Cười té khói với loạt ảnh chế Arsenal mua Ben White

08:44 Thứ bảy 31/07/2021

Tân binh 50 triệu bảng của Pháo thủ được mô tả vô cùng hài hước qua góc nhìn biếm họa từ cộng đồng mạng.

 - Bóng Đá

 Tối qua, trang chủ Arsenal thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Ben White từ đối thủ Premier League - Brighton & Hove Albion.

 - Bóng Đá

Tuyển thủ Anh ở kì EURO vừa qua cập bến Emirates trong phi vụ 50 triệu bảng. White đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và sẽ khoác áo số 4 tại CLB mới.

 - Bóng Đá

 Chữ ký mới nhất là bản hợp đồng mùa hè thứ 3 của Pháo thủ, sau Nuno Tavares từ Benfica và Albert Sambi Lokonga từ Anderlecht.

 - Bóng Đá

Gia nhập ông lớn bắc London với mức phí chuyển nhượng cao, White khả năng cao sẽ chắc suất trong đội hình xuất phát Arsenal mùa tới. Hè này, Pháo thủ đã chia tay cả David Luiz và William Saliba.

 - Bóng Đá

 Cựu trụ cột Brighton được kỳ vọng có thể kết hợp với Gabriel tạo thành cặp trung vệ ưng ý cho CLB thủ đô xứ sương mù, vá các lỗ hổng phòng ngự đã gây đau đầu từ rất lâu.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy cũng có không ít quan điểm cho rằng Arsenal đã mua White với giá đắt, nếu so với giá trị các phi vụ Ibrahima Konate của Liverpool, Raphael Varane của Manchester United hay đề nghị trao đổi Kurt Zouma và 25 triệu bảng lấy Jules Kounde mà Chelsea gửi đến Sevilla.

 - Bóng Đá

 Sau White, đang xuất hiện thông tin Martin Odegaard cân nhắc trở lại Emirates.

 - Bóng Đá

 Isco là 1 mục tiêu tiềm năng khác của Pháo thủ.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ Houssem Aouar của Olympique Lyonnais cũng được tin rằng đã lọt vào mắt xanh của HLV Mikel Arteta.

 - Bóng Đá

Các CĐV Arsenal chắc chắn hy vọng những tân binh sẽ lập tức giúp đội bóng con cưng cải thiện phong độ và không phải chứng kiến thêm kết quả quá thất vọng nào khác.

Ben White đầu quân cho Arsenal:

 
Phụng Sồ | 07:46 31/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục