Cười "không nhặt được răng" với màn khoe cơ bụng 6 múi của ĐT Việt Nam

11:52 Thứ ba 27/09/2016 | 1

Màn kiểm tra thể lực sáng nay của ĐT Việt Nam khiến tất cả phải bật cười, bởi phom người vượt khung "chuẩn 6 múi" của nhiều tuyển thủ.

Vinh

Màn kiểm tra thể lực sáng nay của ĐT Việt Nam trên sân Thống Nhất, khi tất cả phải ở trần điều này khiến không ít cầu thủ lo ngại khung người vượt quá phom của mình. Ảnh: Phương Nam.

IMG_3126

Một trong số đó là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, cầu thủ đang khoác áo FLC Thanh Hóa không thể nhịn được cười khi được HLV thể lực Martin Koskel đo cơ và độ chuẩn của cơ thể với một cầu thủ. Ảnh: Phương Nam.

IMG_3107

Màn kiểm tra thể lực của tuyển Việt Nam sáng 27/09 kéo dài hơn một giờ đồng hồ trên sân Thống Nhất, các trợ lý HLV ĐT Việt Nam đang đeo giây đo nhịp tim và các bộ phận để kiểm tra thể lực. Ảnh: Phương Nam.

IMG_3148

Nụ cười khá hài hước của tiền vệ Trần Phi Sơn khi được HLV thể lực người Đức đo độ chuẩn của cơ thể, đo các cơ cần thiết trước cuộc kiểm tra thể lực. Ảnh: Phương Nam.

IMG_3143

Tiền vệ Huy Toàn, người có sức bền và tốc độ bậc nhất của ĐT Việt Nam trong buổi kiểm tra thể lực sáng nay có khung người khá chuẩn, anh hoàn toàn tự tin trước ống kính của phóng viên. Ảnh: Phương Nam.

IMG_3121

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh (SLNA) là một trong nhưng cầu thủ có bộ khung ưa nhìn nhất, với cơ thể 6 múi. Ảnh: Phương Nam.

IMG_3149

Chuyên gia chạy cánh Vũ Văn Thanh (HAGL) dù còn khá trẻ khi được góp mặt ở đợt tập trung cùng ĐTQG lần này, nhưng mặt thể lực cũng như cơ thể khá gọn gàng, nhận được cái gật đầu của chuyên gia thể lực người Đức. Ảnh: Phương Nam.

IMG_3160

Sau khi cho các cầu thủ sử dụng những trang bị cần thiết, HLV thể lực người Đức bắt đầu sử dụng máy tính và cặp loa mini áp dụng vào bài kiểm tra thể lực. Tất cả đều ghi nhận sự chuyên nghiệp cũng như thái độ nghiêm túc của chuyên gia thể lực ĐT Việt Nam. Ảnh: Phương Nam.

IMG_3115

Sau khi kiểm tra và ghi chép cẩn thận, phân nhóm những cầu thủ có thể lực đạt và chưa đạt, chiều nay (27/09) HLV Martin Koskel tiếp tục cho các tuyển thủ tập bài mới và phân nhóm nhằm nâng cao chất lượng sức mạnh khi thi đấu. Ảnh: Phương Nam.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 11:00 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục