Cuối cùng thì Kyrie Irving cũng đã hiểu lòng LeBron James

19:25 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnKyrie Irving đã gọi điện xin lỗi LeBron James vì cách hành xử của mình trong quá khứ và nói rằng bắt đầu cảm nhận được khó khăn của một người dẫn dắt đội bóng.

Giờ đây Kyrie Irving đã cảm nhận được cái khó khăn của LeBron James khi phải dẫn dắt Cleveland Cavaliers trước đây và Los Angeles Lakers hiện tại. Kyrie Irving thú nhận với các phóng viên rằng đã gọi điện xin lỗi LeBron James vì cách hành xử của mình khi còn ở Cleveland.

2

 Kyrie Irving đang cảm nhận được những khó khăn mà LeBron James phải trải qua trong suốt cả sự nghiệp.

"Đây là một vấn đề lớn với tôi, tôi đã phải gọi (cho LeBron James) và nói với anh ấy câu xin lỗi vì cách hành xử của mình trước đây", Kyrie Irving tiết lộ. "Khi đó tôi còn trẻ và muốn mọi thứ phải nằm trong tay mình, tôi muốn có được mọi thứ ở độ tuổi đó".

"Tôi muốn trở thành người dẫn dắt đội bóng đi đến chức vô địch. Tôi muốn trở thành nhà lãnh đạo. Tôi muốn có tất cả và trở thành cầu thủ bóng rổ giỏi nhất hành tinh", Hậu vệ sinh năm 1992 nói thêm.

Kyrie Irving cũng bày tỏ sự cảm kích với LeBron James rằng: "LeBron James là một trong những người đến Cleveland và cố gắng chỉ cho chúng tôi làm thế nào để giành chức vô địch. Điều đó thật khó với anh ấy và đôi khi việc rời khỏi tập thể là không hề dễ dàng gì".

3

 Kyrie Irving từng là ngôi sao số 2 bên cạnh LeBron James ở Cleveland Cavaliers.

Kyrie Irving dù là mẫu cầu thủ thân thiện và ít nói nhưng mới đây đã đăng đàn chỉ trích những người đồng đội trẻ ở Boston Celtics là "không biết phải làm gì để trở thành nhà vô địch". Sự bất mãn với các cầu thủ trẻ Boston Celtics trong thời gian qua là bằng chứng cho thấy Kyrie Irving đang thất vọng đến cùng cực. Khi Boston Celtics phải vật lộn trong các trận đấu và khác xa so với kỳ vọng của bản thân.

Kyrie Irving đã thẳng thắn chỉ trích sự non kém và thiếu kinh nghiệp của các đồng đội trong thời gian qua.

"Kinh nghiệm", Kyrie Irving nói với các phóng viên sau một trận thua. "Chúng tôi đang thiếu nó và vì vậy chúng tôi có rất nhiều việc phải làm".

1

 Kyrie Irving vẫn đang thi đấu ổn định trong màu áo Boston Celtics.

Boston Celtics đang có thành tích 26 thắng - 18 thua và xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng miền Đông, sau Philadelphia 76ers, Indiana Pacers, Toronto Raptors và Milwaukee Bucks. Kyrie Irving đang có trung bình 22,8 điểm, 6,7 kiến tạo, 4,8 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 1,6 cướp bóng trong 39 trận ở mùa giải 2018-19.

Mối quan hệ của Kyrie Irving và LeBron James xem ra đã được cải thiện đáng kể sau một thời gian dài "chiến tranh lạnh". Liệu đây có phải là báo hiệu cho sự tái hợp của hai cầu thủ này trong tương lai? Mà đội bóng hưởng lợi rất có thể là Los Angeles Lakers.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:25 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục