Cuộc họp định đoạt các trận đấu Premier League

11:02 Thứ hai 12/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNhững bên liên quan sẽ có động thái định đoạt các trận đấu Premier League vào cuối tuần này.

 

Vòng đấu thứ 7 vào tuần rồi ở Premier League đã bị tạm hoãn nhằm tri ân Nữ hoàng Elizabeth II. Với sự việc này, nhiều NHM và cả các CLB Premier League thậm chí lo ngại vòng đấu thứ 8 ở cuối tuần này có thể tiếp tục bị dời lại.

Ký giả Mike Keegan của Daily Mail vừa đưa ra những thông tin mới nhất về sự việc. Theo đó, vào ngày hôm nay, đại diện phía cảnh sát lẫn CLB sẽ tổ chức một cuộc họp khẩn cấp vì khả năng lớn là các trận đấu có thể bị hoãn trên diện rộng vào cuối tuần này.

Lý do là bởi cảnh sát trên khắp nước Anh sẽ được huy động đến London chuẩn bị, đảm bảo vấn đề an ninh cho tang lễ Nữ hoàng Elizabeth II và các sự kiện liên quan. Sự huy động nhân sự này dẫn đến thiếu người làm việc ở các trận đấu Premier League nên buộc cảnh sát và các CLB định đoạt khả năng vòng đấu thứ 8 có thể diễn ra theo kế hoạch hay không.

Football clubs will meet police TODAY as postponement of this weekend's fixtures - Bóng Đá

 Premier League nguy cơ tiếp tục bị hoãn.

2 hai trận Manchester United - Leeds United và Chelsea - Liverpool sẽ được đem ra thảo luận nhiều nhất. Đây là những cuộc đối đầu căng thẳng bởi mối thâm thù giữa nhóm NHM Man Utd và Leeds. Trong khi đó, Chelsea gặp Liverpool là màn chạm trán đỉnh cao giữa 2 ông lớn Premier League.

Không chỉ dừng lại trong khuôn khổ Premier League, cuộc tiếp đón PSV của Arsenal tại Emirates ở Europa League cũng có thể bị hoãn. 

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:04 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục