Cuộc đua Vua phá lưới C1: Cánh chim lạ sánh ngang Lewandowski

14:25 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnBên cạnh những loạt trận thi đấu căng thẳng, cuộc đua Vua phá lưới Champions League mùa này cũng diễn ra hấp dẫn.

=7. Riyad Mahrez (Man City) – 4 bàn

Cựu sao Leicester City chỉ là phương án dự phòng ở Premier League, nhưng anh lại được tin tưởng tuyệt đối tại Champions League với 5 trận đá chính. Mahrez không phụ sự kỳ vọng của Pep Guardiola khi đã nổ súng 4 lần cho đến nay.

=7. Leroy Sane (Bayern Munich) – 4 bàn

 - Bóng Đá

 Leroy Sane đang có phong độ cao.

Cầu thủ chạy cánh người Đức đang là “mũi khoan” cực kỳ lợi hại bên hành lang cánh của Hùm xám. Sane đóng góp 4 bàn, bên cạnh 4 kiến tạo sau 5 trận ra sân tại vòng bảng Champions League cho đến thời điểm này, giúp Bayern bỏ xa phần còn lại.

=7. Pote (Sporting CP) – 4 bàn

Giữa tuần qua, Sporting CP đã xuất sắc nhấn chìm Dortmund với tỷ số 3-1, qua đó tiễn đại diện nước Đức xuống sân chơi Europa League. Pote chính là cái tên chơi ấn tượng nhất với một cú đúp, nâng tổng số bàn thắng của cầu thủ này tại Champions League lên con số 4.

6. Karim Benzema (Real Madrid) – 5 bàn

Tiền đạo người Pháp đang là thủ lĩnh trên hàng công của Los Blancos. Ở mùa giải năm nay, Benzema vẫn duy trì phong độ săn bàn ấn tượng. Ngôi sao 33 tuổi có 5 bàn và 1 kiến tạo sau 5 trận ra sân tại Champions League.

=4. Cristiano Ronaldo (Man Utd) – 6 bàn

Siêu sao người Bồ Đào Nha xứng danh là “ông hoàng” Champions League, khi anh luôn bùng nổ mỗi khi đặt chân lên đấu trường yêu thích của mình. Man Utd ghi được 10 bàn sau 5 lượt trận vòng bảng cho đến thời điểm này, thì CR7 đóng góp đến 6 pha lập công. Không ít lần Ronaldo tỏa sáng, đưa Quỷ đỏ trở về từ “cõi chết”.

=4. Mohamed Salah (Liverpool) – 6 bàn

 - Bóng Đá

Salah bùng nổ. 

Bảng B được xem là bảng tử thần, khi có sự góp mặt của Liverpool, FC Porto, Atletico Madrid và AC Milan. Tuy nhiên, The Kop mới thực sự là “tử thần” của bảng đấu này khi toàn thắng cả 5 vòng đấu vừa qua. Trong số 15 bàn thắng mà Lữ đoàn đỏ ghi được, Salah đóng góp 6 pha lập công.

3. Christopher Nkunku (RB Leipzig) – 7 bàn

Đại diện nước Đức không có cơ hội khi rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Man City và PSG. Nkunku sẽ có trận đấu cuối cùng để nâng cao thành tích ghi bàn hiện tại, đồng thời phải cố gắng giúp RB Leipzig có tấm vé tham dự Europa League.

=1. Robert Lewandowski (Bayern Munich) – 9 bàn

Chân sút người Ba Lan vẫn đang duy trì khả năng săn bàn hủy diệt, khi có 9 pha lập công sau 5 lượt trận vừa qua.

=1. Sebastien Haller (Ajax) – 9 bàn

Ngôi sao thuộc biên chế Ajax gây bất ngờ khi sánh ngang với Lewandowski trong cuộc đua Vua phá lưới ở thời điểm hiện tại. Trong quá khứ, Haller từng bị West Ham ruồng bỏ.

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

 
Endo | 13:27 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục