Cuộc đua Vua kiến tạo Premier League 2021/22: Sự vượt trội của Pogba

13:36 Thứ tư 22/09/2021

Bên cạnh Vua phá lưới, cuộc đua Vua kiến tạo Premier League 2021/22 cũng nhận được sự chú ý từ người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 1. Paul Pogba (7) - Ngôi sao của Man Utd đã có 7 đường chuyền dọn cỗ chỉ sau 5 vòng đầu tiên. Trong đó Pogba có đến 4 kiến tạo ở trận mở màn gặp Leeds United (thắng 5-1).

 - Bóng Đá

2. Michail Antonio (3) - Tiền đạo 31 tuổi đang có phong độ thăng hoa kể từ đầu mùa. Bên cạnh 4 pha lập công cho West Ham, Antonio còn 3 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công.

 - Bóng Đá

3. Mateo Kovacic (3) -  Cựu sao Real Madrid được đánh giá là mẫu tiền vệ toàn diện. Bên cạnh sự cơ động, phòng ngự thông minh, Kovacic còn sở hữu kỹ thuật khéo léo, có thể thoát pressing, mở ra các pha lên bóng cho The Blues. Hiện anh đã có 3 đường chuyền dọn cỗ.

 - Bóng Đá

4. Abdoulaye Doucoure (3) - Everton đang có khởi đầu khá ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Rafa Benitez. Doucoure chính là hạt nhân ở khu trung tuyến. Anh đã có 3 kiến tạo.

 - Bóng Đá

5. Gabriel Jesus (3) - Tiền đạo người Brazil bất ngờ được Pep Guardiola sử dụng ở hành lang cánh, thay vì vị trí trung phong sở trường. Jesus đã tỏa sáng rực rỡ với 3 kiến tạo và 1 bàn thắng. 

 - Bóng Đá

6. Pascal Gross (2) - Brighton gây bất ngờ khi đang xếp ở vị trí thứ 4. Gross là một trong những cái tên chơi ấn tượng khi có 2 pha kiến tạo sau 3 trận.

 - Bóng Đá

7. Andros Townsend (2) - Cầu thủ người Anh đang có phong độ ấn tượng dưới sự dẫn dắt của Rafa Benitez.

 - Bóng Đá

8. Danny Ings (2) - Tân binh của Aston Villa đang có phong độ cao với 2 bàn và 2 kiến tạo sau 5 vòng.

 - Bóng Đá

9. Mohamed Salah (2) - Chân sút người Ai Cập đã có 4 pha lập công, cùng với đó là 2 kiến tạo. 

 - Bóng Đá

10. Patrick Bamford (2) - Tiền đạo chủ lực của Leeds United có 2 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội. Ngoài ra có nhiều ngôi sao cũng sở hữu 2 kiến tạo là Ricardo Pereira, Allan Saint-Maximin, Said Benrahma, Trent Alexander-Arnold, Reece James.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 12:38 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục