Cuộc đua giành MVP: "King" James thừa nhận lép vế trước Kevin Durant

09:27 Thứ tư 07/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Banh thủ đang thi đấu cho đội Miami Heat - LeBron James thừa nhận rằng mình không xứng đáng để giành danh hiệu MVP (cầu thủ xuất sắc nhất) bằng đồng nghiệp Kevin Durant đến từ Oklahoma City Thunder.

Hiện tại, cuộc đua đến danh hiệu vô địch NBA đang đi đến hồi gay cấn vớc các đại diện mạnh nhất còn lại gồm ĐKVĐ Miami Heat, Brooklyn Nets, Washington Wizards, Indiana Pacers, Portland Trail Blazers, San Antonio Spurs, Los Angeles Clippers và Oklahoma City Thunder.

Tuy vòng đấu giành cho 8 đội mạnh nhất mới diễn ra đúng 3 game, nhưng với màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu giải đến nay, LeBron James (Heat) và Kevin Durant (Thunder) đang là 2 cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu "Banh thủ xuất sắc nhất mùa giải (MVP)".

James (trái) thừa nhận không xứng đánh giành MVP bằng Durant.

Với Kevin Durant, anh ghi trung bình mỗi trận 32 điểm, tỷ lệ tranh bóng bật bảng là 7.4, tỷ lệ kiến tạo trung bình là 5.5, một thành tích đóng góp rất lớn vào thành tích thắng 59, thua 23 của Oklahoma City Thunder mùa này.

Trong khi đó đối với LeBron James, ngoài tỷ lệ kiến tạo trung bình là 6.9 nhỉnh hơn, thì số điểm trung bình mỗi trận và tỷ lệ tranh bóng bật bảng của cầu thủ này đều có phần kém hơn với 27.1 điểm/trận và 6.9.

Chia sẻ với chuyên trang NBA.com về cơ hội giành MVP chung cuộc , bản thân LeBron James cũng thừa nhận mình có phần kém hơn so với người đồng nghiệp. "Tôi luôn dành sự tôn trọng rất lớn đối với cậu ấy. Cậu ấy thật sự rất xứng đáng với danh hiệu MVP năm nay. Cậu ấy đã có một mùa giải quá tuyệt vời."

Cũng một thông tin liên quan đến vòng play-off tại NBA. Mới đây, Miami Heat đã xuất sắc giành chiến thắng 107-86 trước Brooklyn Nets và đang tạm thời vươn lên dẫn 1-0.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục