Cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu: Lewandowski bị đeo bám quyết liệt

18:27 Thứ bảy 20/11/2021 | 8

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski đang duy trì phong độ săn bàn ấn tượng ở mùa giải năm nay, tiếp tục là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu 2021/22.

7. Patrik Schick, Bayer Leverkusen - 8 bàn (16 điểm)

Schick có màn trình diễn ấn tượng tại VCK EURO 2020, ghi 5 bàn cho CH Séc. Chân sút 25 tuổi tiếp tục đem phong độ đó tới Bundesliga mùa này khi có 8 pha lập công sau 9 trận ra sân. Schick chỉ cách kỷ lục làm bàn của chính anh mùa trước đúng 1 bàn thắng.

6. Giovanni Simeone, Hellas Verona - 9 bàn (18 điểm)

Cầu thủ người Argentina là con trai của HLV Diego Simeone. Ngôi sao 26 tuổi hiện đang là trụ cột trên hàng công Verona tại Serie A mùa này với 9 bàn và 2 kiến tạo sau 10 trận ra sân. Màn trình diễn của Giovanni ở mùa giải năm nay được xem là một hiện tượng, khi trước đó anh chưa tạo được tiếng vang lớn.

5. Erling Haaland, Borussia Dortmund - 9 bàn (18 điểm)

 - Bóng Đá

 Haaland đang là chân sút được nhiều ông lớn săn đón.

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về Haaland, sát thủ đáng sợ bậc nhất châu Âu hiện nay. Tiền đạo người Na Uy đã có 9 bàn thắng, bên cạnh 3 kiến tạo chỉ sau 6 trận ra sân. Đáng tiếc cựu sao RB Salzburg dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài cho đến đầu năm sau.

4. Karim Benzema, Real Madrid - 10 bàn (20 điểm)

Tiền đạo người Pháp đã làm rất tốt nhiệm vụ dẫn dắt hàng công Los Blancos kể từ khi Cristiano Ronaldo rời đi. Phong độ ấn tượng của Benzema giúp anh có tấm vé trở lại ĐTQG Pháp sau bê bối. Ở mùa giải năm nay, Benzema vẫn bùng nổ tại La Liga với 10 bàn thắng sau 11 trận ra sân, bên cạnh đó là 7 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

3. Ciro Immobile, Lazio - 10 bàn (20 điểm)

Ngôi sao sinh năm 1990 là một trong số những chân sút ổn định nhất tại Serie A nhiều mùa giải trở lại đây. Như thường lệ, Immobile nổi lên là ứng viên cho danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu ngay khi chiến dịch 2021/22 khởi tranh.

2. Mohamed Salah, Liverpool - 10 bàn (20 điểm)

 - Bóng Đá

Mohamed Salah đang có phong độ cao. 

Kể từ khi cập bến Anfield vào năm 2017, Mohamed Salah là nhân tố chủ chốt trên hàng công, giúp The Kop lấy lại vị thế vốn có. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Ai Cập trình diễn phong độ hết sức ấn tượng với 10 bàn sau 11 vòng Premier League, và hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu này.

1. Robert Lewandowski, Bayern Munich - 14 bàn (28 điểm)

Mùa trước, chân sút Ba Lan đã phá kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller tại Bundesliga khi ghi 41 bàn chỉ sau 28 trận ra sân. Hiện Lewy vẫn đang duy trì hiệu suất săn bàn ổn định ở mùa giải năm nay.

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 17:29 20/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục