Cuộc đối thoại của Messi và Mbappe sau chung kết World Cup

14:28 Thứ sáu 03/02/2023

Siêu sao Lionel Messi tiết lộ anh vẫn có mối quan hệ tốt với người đồng đội Kylian Mbappe sau trận chung kết World Cup 2022.

 - Bóng Đá

 Messi phủ nhận mâu thuẫn với Mbappe. Ảnh: Reuters.

Trong cuộc phỏng vấn với Ole hôm 2/2 (giờ Hà Nội), Messi chia sẻ: "Tôi không có vấn đề gì với Mbappe, trái ngược với những gì truyền thông đồn đoán. Chúng tôi nói về những gì đã xảy ra ở trận chung kết, về những buổi lễ ăn mừng và bầu không khí tại Argentina. Bên cạnh đó, tôi cũng kể cho Mbappe nghe về chuyến đi nghỉ mát và những lễ hội mình tham dự. Tất cả chỉ dừng lại tại đó".

"Tôi cũng từng thua trận chung kết World Cup. Thời điểm đó, tôi chẳng còn quan tâm điều gì khác trên đời. Tôi không còn muốn dính dáng gì đến World Cup. Đó là lý do tôi thường không muốn nhắc đến quãng thời gian đó", M10 cho biết.

Rạng sáng 2/2 (giờ Hà Nội), Messi ghi bàn giúp PSG thắng 3-1 trước Montpellier ở vòng 21 Ligue 1. Trái ngược với M10, Mbappe có ngày thi đấu đáng quên khi 2 lần sút hỏng penalty, qua đó có trận thứ 4 liên tiếp không ghi bàn tại giải VĐQG. Chưa dừng lại tại đó, tiền đạo người Pháp còn dính chấn thương và được xác nhận là sẽ ngồi ngoài trong 3 tuần tới.

"Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra y tế, Kylian Mbappe được chẩn đoán dính chấn thương cơ đùi trái. Cầu thủ này dự kiến nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian 3 tuần", thông báo của PSG trong tối 2/2 có đoạn.

Trong bối cảnh PSG sẽ chơi trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Bayern Munich vào rạng sáng 15/2 (giờ Hà Nội), chấn thương khiến cựu ngôi sao AS Monaco khó kịp bình phục cho trận đấu này.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 11:27 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục