Cuộc dạo chơi của “Các chiến binh” tại STAPLES Center

15:41 Thứ sáu 05/04/2019

TinTheThao.com.vn“Các chiến binh” đã mất không quá nhiều sức lực để khuất phục đối thủ đã không còn mục tiêu phấn đấu như Los Angeles Lakers ngay tại STAPLES Center.

Với việc đã không còn mục tiêu phấn đấu cùng với việc ngôi sao chủ lực, LeBron James không thi đấu, Los Angeles Lakers đã dễ dàng sụp đổ trước Golden State Warriors vượt trội về mọi mặt.

1

 Các ngôi sao trẻ của Lakers hoàn toàn bất lực trước sức mạnh vượt trội của Warriors

Chia sẻ về trận đấu này, HLV Luke Walton của Lakers cho biết: “Họ giống như đang bật chế độ playoff vậy. Họ bắt đầu trận đấu một cách áp đảo và sẵn sàng kết thúc trận đấu bất cứ lúc nào”.

DeMarcus Cousins tiếp tục là ngôi sao năng nổ nhất bên phía Warriors với 21 điểm và 10 rebounds ở trận này. Kevin Durant có 15 điểm, 6 rebounds và 8 kiến tạo, Draymond Green có 12 điểm và 6 kiến tạo trong khi Klay Thompson có 11 điểm và 4 rebounds. Trong khi đó, Quinn Cook cũng có ngày thi đấu rất tốt khi ghi đến 18 điểm dù chỉ vào sân từ ghế dự bị.

2

 Cousins tiếp tục có ngày thi đấu xuất sắc

Tuy nhiên, Stephen Curry lại gây đáng thất vọng khi chỉ ghi được vỏn vẹn 7 điểm dù có 10 rebounds và 7 kiến tạo. Hậu vệ mang áo số 30 của Warriors chỉ đạt hiệu quả cho những cú ném chỉ 21,4%, trong đó Curry chỉ thành công 1/9 cú ném 3 điểm. Rất may cho Curry là phong độ thất vọng của anh đã không ảnh hưởng gì đến chiến thắng của Warriors.

“Các chiến binh” sớm phô diễn sức mạnh khủng khiếp của mình ngay trong hiệp đầu với tỷ số 39-12. Những phút sau đó, dù thi đấu với nhịp độ không quá nhanh, thế nhưng Warriors vẫn dễ dàng đánh bại đối thủ Lakers ngay trên sân khách với tỷ số 108-90.

3

 Warriors đơn giản là quá mạnh so với đối thủ

“Hiệp 1 thật kinh khủng đối với chúng tôi”, HLV Luke Walton nói. “Từ thời điểm đó, các chàng trai của tôi đã chiến đấu và làm hết mọi thứ họ có thể. Dù thua trận nhưng tôi đã thấy một số màn trình diễn tốt từ một số người”.

Johnathan Williams là ngôi sao nổi bật nhất bên phía Lakers với 17 điểm và 13 rebounds. Moritz Wagner có 13 điểm và 6 rebounds, trong khi Rajon Rondo có 12 điểm và 4 rebounds.

4

 LeBron James không thi đấu là mất mát quá lớn với Lakers

Chiến thắng này giúp Warriors củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu miền Tây của mình với 54 chiến thắng và 24 thất bại. Bỏ xa đội xếp sau là Denver Nuggets đến 2 trận thắng trong khi giải đấu chỉ còn vỏn vẹn 4 trận. Vào mùa giải trước, vì các chấn thương của những trụ cột Warriors chỉ đành xếp ở vị trí thứ 2 sau Houston Rockets, tuy nhiên ở mùa giải này với phong độ cao và khoẻ mạnh của các ngôi sao chủ lực, “Các chiến binh” đang củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu tại miền Tây năm nay.

“Mọi chuyện thoải mái hơn nhiều trong năm nay”, HLV Steve Kerr nói. “Năm ngoái chúng tôi phải rất vất vả để cạnh tranh thứ hạng tại miền Tây, nhưng năm nay mọi thứ đã tốt hơn”, ông nói.

Với phong độ hiện tại Warriors gần như chắc chắn sẽ khép lại mùa giải với vị trí dẫn đầu tại miền Tây và nắm lợi thế sân nhà ở toàn bộ vòng playoff khu vực miền Tây.

Thông số của hai đội:

Warriors

 Thông số của Warriors

Lakers

 Thông số của Lakers

Xem lại trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục