Cuộc đại giải phẫu mang 5 sao Chelsea rời Stamford Bridge

13:00 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel cần phải thanh lọc lực lượng triệt để, bên cạnh việc thu về lợi nhuận là giảm tải quỹ lương CLB.

1. Davide Zappacosta

Theo nguồn tin từ nhật báo Corriere dello Sport, Davide Zappacosta được coi là một lựa chọn khả thi để Inter Milan mang về trong hè 2021. Với mức phí rơi vào khoảng 12-14 triệu euro, hậu vệ người Ý là cái tên có chi phí thấp nhưng đáng tin cậy để thay thế Achraf Hakimi.

Cuộc đại giải phẫu mang 5 sao Chelsea rời Stamford Bridge - Bóng Đá

Inter muốn có Zappacosta.

Zappacosta đã được Inter liên hệ trong suốt thời gian qua. Cầu thủ 29 tuổi không còn tương lai ở Stamford Bridge và đã trải qua hai mùa giải cho mượn ở Serie A, lần lượt tại Roma và sau đó là Genoa.

Thực tế, Zappacosta không phải là mục tiêu hàng đầu cho vai trò cánh phải ở Nerazzurri, nhưng với ngân sách hiện nay của Inter thì xem ra đây vẫn là một thương vụ tích cực đến từ Beppe Marotta.

2. Danny Drinkwater

Cập bến Stamford Bridge từ Leicester City thông qua một thương vụ trị giá 35 triệu bảng, chẳng những không đáp ứng được kỳ vọng, Drinkwater còn trở thành một trong những bản hợp đồng thảm họa nhất lịch sử Chelsea.

Cuộc đại giải phẫu mang 5 sao Chelsea rời Stamford Bridge - Bóng Đá

Drinkwater nên rời The Blues.

Tiền vệ người Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Lampard và từng bị buộc phải xuống chơi bóng tại đội U23. Khoác áo Chelsea từ năm 2017 đến nay, Drinkwater mới có vỏn vẹn 23 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trưởng thành từ đội trẻ Man Utd nhưng không được trọng dụng, sự nghiệp của Drinkwater cứ thế đi xuống và sau khi rời Chelsea, nhiều khả năng Danny Drinkwater chỉ nên tìm kiếm một đội bóng tầm trung để cứu vãn sự nghiệp.

3. Ross Barkley

Ross Barkley đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn với Aston Villa để cố gắng có thêm thời gian thi đấu. Cựu sao Everton có một khởi đầu đáng mong đợi ở West Midlands, ghi bàn trong các trận đấu trước Liverpool và Leicester. Tuy nhiên, Barkley vẫn không nằm trong tính toán của HLV Thomas Tuchel bởi lẽ trong tay nhà cầm quân người Đức có rất nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ.

Cuộc đại giải phẫu mang 5 sao Chelsea rời Stamford Bridge - Bóng Đá

Barkley sẽ gia nhập Newcastle?

Trong bối cảnh phải rời Chelsea, một số CLB hiện muốn đón Barkley ngay hè 2021. Theo The Athletic, Newcastle có thể là bến đỗ mới dành cho cầu thủ 27 tuổi. Hiện Chích chòe đang theo sát thương vụ Joe Willock của Arsenal. Nếu thất bại, họ sẽ dồn toàn lực vào Barkley.

4. Tiemoue Bakayoko

Theo những gì nhà báo Claudio Raimondi đã chia sẻ với SportMediaset, trục giữa AC Milan và Chelsea tiếp tục rất nóng bởi bên cạnh việc đưa Giroud về San Siro, Maldini cũng đã đặt vấn đề cho sự trở lại của Tiemoue Bakayoko. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Pháp với Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6/2022.

Cuộc đại giải phẫu mang 5 sao Chelsea rời Stamford Bridge - Bóng Đá

Bakayoko nên đến Ý vĩnh viễn.

Bakayoko chưa bao giờ giấu giếm việc muốn trở lại Milan, nơi tiền vệ này đã thi đấu theo bản hợp đồng cho mượn trong mùa giải 2018/19 dưới thời HLV Gennaro Gattuso. Cầu thủ 26 tuổi luôn dành sự ưu tiên cho Milan bất chấp việc Napoli muốn gia hạn hợp đồng cho mượn thêm một năm với Bakayoko.

5. Michy Batshuayi

Batshuayi hầu như không thể hiện được nhiều trong thời gian cho mượn tại Crystal Palace mùa trước, chỉ ghi 2 hai bàn sau 18 trận ở giải VĐQG, vì vậy có vẻ như HLV Tuchel sẽ không chào đón sự trở lại của tiền vệ người Bỉ.

Cuộc đại giải phẫu mang 5 sao Chelsea rời Stamford Bridge - Bóng Đá

Batshuayi không có cơ hội ở Chelsea.

Tuchel phát biểu về Mendy: 

 
Minh Trí | 12:30 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục