Cuộc chiến nhan sắc giữa WAGs Argentina và Pháp

07:46 Thứ bảy 17/12/2022

Bên ngoài sân cỏ, những bóng hồng của tuyển Argentina và Pháp hứa hẹn trở thành tâm điểm trên các khán đài SVĐ Lusail.

 
Wags - Bóng Đá

1. Martina Stoessel. Tiền vệ Rodrigo de Paul hẹn hò cùng nữ ca sĩ nhạc pop Martina Stoessel. Người đẹp có nghệ danh TINI, là một gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội. Trang Instagram cá nhân của Martina thu hút khoảng 19 triệu lượt theo dõi thường xuyên. Người đẹp 25 tuổi cũng là ngôi sao của kênh truyền hình Disney Channel.

Wags - Bóng Đá

2. Zoe Cristofoli. Cristofoli nổi bật với các hình xăm phủ kín cơ thể. Cô đang nắm giữ trái tim của hậu vệ Theo Hernandez. Cặp đôi có chung cậu con trai tên TJ. Cristofoli sở hữu tiệm xăm hình mang tên Ink Studio Lagrange tọa lạc tại Turin.

Wags - Bóng Đá

3. Antonella Roccuzzo. Antonella là WAgs nổi tiếng nhất của tuyển Argentina. Bà xã của Lionel Messi đại diện cho thương hiệu thời trang Ricky Sarkany. Antonella hạ sinh cho Messi ba cậu con trai: Thiago, Mateo và Ciro.

Wags - Bóng Đá

4. Rose Bertram. Theo The Sun, Kylian Mbappe đang hẹn hò với người mẫu Rose. Rose thường xuyên làm mẫu ảnh cho các thương hiệu H&M, L'Oreal, Primark hay Agent Provocateur. Rose là bạn gái cũ của hậu vệ Gregory van der Wiel. Người đẹp thu hút 900 nghìn lượt theo dõi trên trang Instagram cá nhân.

Wags - Bóng Đá

5. Agustina Gandolfo. Agustina là nửa kia xinh đẹp của tiền đạo Lautaro Martinez. Người mẫu 26 tuổi sở hữu một nhà hàng riêng mang tên Coraje ở thành phố Milan nước Ý.

Wags - Bóng Đá

6. Camille Tytgat. Camille được biết đến là bà xã của trung vệ Raphael Varane. Cô tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật. Cặp đôi kết hôn vào năm 2015. 

Wags - Bóng Đá

Camille có đời sống cá nhân kín tiếng. Camille hạ sinh cho Varane hai người con, bé trai tên Ruben và bé gái tên Anais.

Wags - Bóng Đá

7. Muri Lopez Benitez. Muri, 24 tuổi, là người yêu từ thời trung học của ngôi sao Lisandro Martinez.

Wags - Bóng Đá

8. Mae Guendouzi. Mae là vợ của cựu sao Arsenal Matteo Guendouzi. Cặp đôi chính thức về chung một nhà năm 2019. Năm ngoái, Mae hạ sinh cho Guendouzi cô công chúa tên Mayleen.

Wags - Bóng Đá

9. Caro Calvagni. Caro nắm giữ trái tim của tuyển thủ Argentina Nicolas Tagliafico. Caro là một người mẫu thể hình nổi tiếng. 

Wags - Bóng Đá

10. Erika Choperena. Erika là bà xã của tiền đạo Antoine Griezmann. Người đẹp 31 tuổi được biết đến trong vai trò chuyên gia tư vấn tâm lý trẻ em.

Wags - Bóng Đá

Cả hai ở bên nhau được 6 năm. Năm 2017, cặp đôi tổ chức hôn lễ.

Anh Nguyễn | 07:16 17/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục