Cùng vượt qua vòng bảng, sao PSG và Man City phản ứng trái ngược

15:59 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ Presnel Kimpembe của Paris Saint-Germain khẳng định trận thua 1-2 ở Champions League trước Manchester City không phản ánh đúng tiềm năng thực sự của đội.

Các bàn thắng của Raheem Sterling và Gabriel Jesus đã giúp Man City lội ngược dòng giành chiến thắng trên sân Etihad sau khi Kylian Mbappe giúp đội khách vượt lên dẫn trước. PSG vẫn lọt vào vòng 16 đội sau thất bại của Club Brugge trước RB Leipzig, nhưng Kimpembe thừa nhận họ thất vọng khi thua Man City.

"Mục tiêu số 1 là vượt qua vòng loại, đó là điều chắc chắn, nhưng chúng tôi vẫn thất vọng vì thất bại này. Chúng tôi biết mình có thể làm tốt hơn. Chúng tôi là người cạnh tranh danh hiệu và chúng tôi không thích thất bại. Chúng tôi phải cải thiện điều gì? Chúng tôi phải kết thúc trận đấu sớm hơn."

Silva - Bóng Đá

 Silva vừa có trận đấu hay trước PSG.

Mặt khác, tiền vệ Bernardo Silva của Man City vui mừng khi đội bóng của anh giành được một suất vào vòng loại trực tiếp, cho rằng đây là một chiến công quan trọng khi giữ được bộ ba tấn công Lionel Messi, Mbappe và Neymar im tiếng.

"Rất vui khi giành chiến thắng trong trận đấu này. Và vượt qua với tư cách là người chiến thắng của bảng đấu. Một màn trình diễn tốt, một trận thắng tốt. Chỉ là một trận đấu nhưng chúng tôi đã vào vòng 16 đội. Sau khi thủng lưới, cả đội đã có phản ứng tuyệt vời. Bạn không bao giờ an toàn. Nếu bạn nhường không gian cho Messi, Neymar, Mbappe, họ có thể tạo ra cơ hội."

Pep khen ngợi Bernardo Silva:

 
Thanh Vũ | 15:01 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục