Cùng với Mason Mount, cú đúp bom tấn nổ ở Old Trafford?

17:27 Thứ sáu 26/05/2023 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đặt tham vọng rất lớn sau khi giành vé dự Champions League mùa tới.

 

Sau những kết quả không tốt, thầy trò HLV Erik ten Hag đang dần trở lại với những chiến thắng liên tiếp. Rạng sáng 26/5, Man Utd tiếp đón Chelsea trên sân Old Trafford và cần ít nhất 1 điểm để chính thức có vé dự Champions League.

Song, Quỷ đỏ làm được nhiều hơn thế khi hủy diệt The Blues với tỷ số 4-1. Chiến thắng giúp Man Utd vượt qua Newcastle United để chiếm vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, đồng thời chấm dứt mọi hy vọng bám đuổi của Liverpool.

Cùng với Mason Mount, cú đúp bom tấn nổ ở Old Trafford? - Bóng Đá

 Man Utd muốn bổ sung nhân sự trong hè 2023.

Với việc trở lại đấu trường Champions League, Man Utd chắc chắn sẽ có sự tăng cường nhân sự mạnh mẽ trong hè 2023. Thời gian gần đây, Mason Mount được liên kết với việc cập bến Old Trafford.

Truyền thông Anh khẳng định tiền vệ thuộc biên chế Chelsea ưu tiên gia nhập Man Utd trong trường hợp chia tay sân Stamford Bridge. Cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên đã bị dừng và The Blues cũng sẵn sàng bán đứt Mount với giá khoảng 80 triệu bảng.

Và nếu ai đó cho rằng sự quan tâm đối với Mount sẽ chấm dứt thương vụ Declan Rice thì cần phải suy nghĩ lại. Một báo cáo mới từ The Mail khẳng định Rice vẫn nằm trong danh sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Rice được cho là rất muốn rời West Ham để ký hợp đồng với một câu lạc bộ có suất dự Champions League. Arsenal đã sớm thể hiện sự quan tâm nhưng Man United chưa từ bỏ. Cần biết rằng Mount có mối quan hệ thân thiết với Rice.

Đây là cặp đôi bạn thân, qua đó càng tăng thêm triển vọng về việc một thỏa thuận kép có thể xảy ra tại Old Trafford. Cả hai cùng nhau lớn lên ở học viện Chelsea trước khi Rice chuyển đến West Ham. Họ vẫn thân thiết khi sống ở London và thường xuyên liên lạc với nhau.

Cùng với Mason Mount, cú đúp bom tấn nổ ở Old Trafford? - Bóng Đá

 Cặp đôi tuyển thủ Anh có thể trở thành đồng đội tại Man Utd.

Từ góc độ tài chính, có cảm giác Man United sẽ không ký hợp đồng với cả Mason Mount và Declan Rice. Với ngân sách chuyển nhượng chỉ 100 triệu bảng cộng với việc bán cầu thủ, Man Utd khả năng chỉ có thể mua được một cầu thủ, trong bối cảnh họ còn có ý định bổ sung trung phong và trung vệ.

Thay vào đó, Man United sẽ phải chọn Mount hoặc Rice. Trong hai người, Mount sẽ có mức giá rẻ hơn vì cầu thủ này chỉ còn một năm trong hợp đồng. Khi ấy, Man United thực sự phải chọn cầu thủ nào phù hợp với kế hoạch của Erik ten Hag.

Tuy nhiên, một viễn cảnh khác có thể giúp Man Utd thâu tóm Mount lẫn Rice là khi chủ Qatar thành công trong việc tiếp quản đội bóng. Đó là lúc Man Utd sẽ nhận được sự hậu thuẫn rất lớn về mặt tài chính. 

Với tham vọng đưa Man Utd trở lại với vị thế vốn có, phía Qatar chắc chắn sẽ đầu tư mạnh mẽ một khi trở thành chủ mới. Do đó, viễn cảnh Mount và Rice tái hợp ở Old Trafford hoàn toàn có thể xảy ra.

Tiểu Lam | 16:29 26/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục