Cùng Martinez rời Arsenal năm 29 tuổi, Fabianski lý giải nguyên nhân

19:44 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnHai thủ môn này đều quyết định rời Arsenal sau rất nhiều năm gắn bó.

 

Pha cứu thua ấn tượng của Fabianski

Emiliano Martinez từng được gọi với biệt danh "Kẻ đóng thế" ở Arsenal. Anh ở sân Emirates từ năm 2010, nhưng chỉ đến khi thủ môn Bernd Leno dính chấn thương mùa giải trước, Martinez mới được ra sân thường xuyên và thể hiện xuất sắc. Tuy nhiên sau khi Leno trở lại, Martinez bị đẩy xuống ghế dự bị. Anh quyết định rời đi sau 10 năm gắn bó, đến Aston Villa và lập tức giành được suất bắt chính.

Emiliano Martinez confirms Arsenal exit with emotional message to club and fans - Bóng Đá

 Emiliano quyết tâm rời Arsenal dù được níu kéo.

Tương tự, Lukasz Fabianski từng có 7 năm thuộc biên chế Pháo thủ, chỉ ra sân 78 lần trên mọi đấu trường. Năm 2014, khi đã 29 tuổi, anh quyết định làm lại sự nghiệp ở Swansea, cũng lập tức được bắt chính. Năm 2018 anh chuyển đến West Ham và vẫn đang là thủ môn số 1 của đội bóng này.

Do đó, Fabianski hiểu vì sao Martinez chấp nhận chơi cho một đội bóng nhỏ hơn Arsenal: "Chúng tôi cùng rời khỏi một CLB nên cũng có nhiều điểm tương đồng với nhau. Emi 29 tuổi, cũng bằng số tuổi khi tôi đến Swansea. Dù tôi không liên lạc với cậu ấy nhưng khi đọc bài trả lời phỏng vấn, cậu ấy nói về cơ hội được ra sân mỗi tuần, thì đó chính xác là những gì tôi nghĩ khi rời Arsenal."

"Khi đó, tôi phải chuẩn bị cho mọi khả năng, cho những điều tệ nhất, mặt khác, tôi tập trung cho 90 phút trên sân và đảm bảo mình làm đúng."

Thanh Vũ | 18:46 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục