Củng cố hàng thủ, Arsenal liên hệ cựu sao Man Utd

10:02 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Tây Ban Nha, đội chủ sân Emirates đã đưa thủ thành người Argentina vào tầm ngắm.

Theo tờ báo Tây Ban Nha, Fichajes; Arsenal xem xét kế hoạch chiêu mộ cựu thủ thành Man United Sergio Romero. Ngôi sao người Argentina trở thành cầu thủ tự do sau khi chia tay sân Old Trafford. Đội bóng bắc London đang tích cực tìm kiếm 1 người gác đền chất lượng trong bối cảnh Mat Ryan rời khỏi hè này.

Trong khi đó, niềm tin của các CĐV Arsenal dành cho thủ thành số 1 Bernd Leno cạn dần theo thời gian. Dù Leno từng khẳng định cam kết gắn bó với Arsenal, thế nhưng kịch bản cựu sao Bayer 04 Leverkusen rời khỏi sân Emirates mùa hè này hoàn toàn có thể xảy ra.

Arsenal consider swoop for former Manchester United star Sergio Romero - Bóng Đá

Romero trong màu áo Man United.

Tương tự như Leno, Runar Alex Runarsson không thể mang đến niềm tin cho CĐV đội nhà. Romero hứa hẹn là phương án chất lượng, giá 0 đồng mà Pháo thủ thành London đang tìm kiếm. Kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao tại Premier League trong màu áo Man United từ Romero mang đến sự bổ sung quý giá cho đoàn quân Mikel Arteta. 

Bên cạnh Romero, Arsenal cũng được liên hệ chặt chẽ đến thủ thành Aaron Ramsdale của Sheffield United. Việc Sheffield United phải xuống chơi ở Championship khiến cơ hội giữ chân Ramsdale của họ đứng trước thử thách lớn. Rào cản đối với Arsenal trong thương vụ này nằm ở mức phí chuyển nhượng.

Về phía Sheffield United, họ mong muốn thu về số tiền 20 triệu bảng Anh từ việc bán đi Ramsdale. Trong khi đó, đội bóng thành London chỉ có thể đáp ứng con số thấp hơn.

Arsenal thi đấu giao hữu:

 
Anh Nguyễn | 09:32 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục