Củng cố hàng công, Inter để mắt "sát thủ lãng quên" tại PSG

10:50 Thứ tư 20/05/2020

TinTheThao.com.vnInter Milan đang muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo vào thời điểm hiện tại.

 

Video bàn thắng cuối của Cavani tai Napoli

Với việc Romelu Lukaku chuyển đến Inter Milan, hỏa lực của đội bóng nước Ý đã được nâng cấp đáng kể. Cựu sao Manchester United đang trở thành chủ công ở câu lạc bộ. Song, điều đó không đồng nghĩa nửa xanh thành Milan lơ là trong việc chiêu mộ tân binh. 

Lúc này, Lautaro Martinez hiện là mục tiêu hàng đầu của Barcelona. Nhiều nguồn tin cho hay, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chi số tiền giải phóng hợp đồng để đón tiền đạo người Argentina về Nou Camp.

Martinez có thể ra đi là một chuyện. Vấn đề khác còn nằm ở trường hợp của Mauro Icardi. Cựu thủ quân Inter đã xảy ra mâu thuẫn với ban lãnh đạo nên đội bóng không muốn tiếp tục giữ chân anh. Chính vì thế nếu PSG nghiêm túc mua đứt, Inter sẽ dễ dàng bán người.

Khi hàng công gặp nhiều sự xáo trộn như thế, nhà ĐKVĐ Champions League 2010 dự định tìm kiếm chân sút khác. Dries Mertens là cái tên được Inter quan tâm sát sao nhất. Tuy nhiên, họ đã bị dội gáo nước lạnh bởi sát thủ người Bỉ sắp gia hạn hợp đồng với Napoli. 

Inter Contact PSG’s Edinson Cavani - Bóng Đá

 Inter để mắt đến Cavani.

Đó là nguyên nhân khiến Nerazzurri chuyển hướng sang Edinson Cavani, nguồn tin từ Gianluca Di Marzio tiết lộ. Cavani đang trải qua giai đoạn khó khăn vì bị Icardi chiếm suất đá chính. Cavani sẽ trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè này nên Inter có cơ hội lớn giành chữ ký của cựu sao Napoli.

Lữ Phong | 09:55 20/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục