CỰC NÓNG: Võ sư Flores ra điều kiện tiến hành trận "sống mái" với Cung Lê

14:12 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnChuẩn võ sư Vịnh Xuân khẳng định ông chấp nhận lời thách đấu của Cung Lê nhưng phải kèm theo 3 điều kiện.

Trên trang facebook cá nhân, võ sư Pierre Francois Flores đã đăng tải "tâm thư" gửi đến võ sỹ MMA gốc Việt - Cung Lê. Theo đó, cao thủ Vịnh Xuân bày tỏ sự thất vọng vì Cung Lê đã quá vội vàng khi chỉ trích việc giao đấu với các võ sư lớn tuổi ở Việt Nam là Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh. "Phải chăng anh cho rằng tôi không bản lĩnh khi đánh thắng với những người hơn tuổi mình và có trình độ võ học thấp hơn mình?

cats

 Chuẩn võ sư Vịnh Xuân chấp nhận lời thách đấu của Cung Lê trên facebook cá nhân.

Cung Lê, anh đã thiếu suy nghĩ trước khi phát ngôn. Anh không hiểu cách thức những trận giao lưu đã diễn ra thế nào và anh cũng không hề đọc qua ngàn lời bình luận của các bạn trẻ theo dõi chúng tôi từ thời điểm bắt đầu," võ sư Flores chia sẻ.

Bên cạnh đó, võ sư Flores cũng cho rằng ngôi sao MMA sai lầm khi bênh vực chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt, cũng như quá kiêu ngạo khi chê bai cao thủ Vịnh Xuân không đủ đẳng cấp để giao đấu. "Anh đã sai khi bảo vệ Huỳnh Tuấn Kiệt và những chiêu trò gian lận của ông ta. Với điều đó, anh đã phản bội quy tắc của võ thuật. Vì vậy, tôi chấp nhận lời thách thức của anh với những điều kiện: Không sử dụng găng, không có dụng cụ bảo vệ, không đấu trên võ đài. Bởi vì giữa tôi và anh không còn là một cuộc giao đấu, trao đổi võ học mà là trận chiến sống mái, cuộc chiến giữa cái tốt và cái xấu," võ sư Canada viết trên facebook cá nhân.

Trước đó trong cuộc phỏng vấn trên BBC, võ sư Flores từng khẳng định sẵn sàng giao đấu với Cung Lê: "Vì tôi được đào tạo theo văn hóa truyền thống Việt nên cung kính không bằng tuân lệnh. Vì vậy, nếu Cung Lê muốn giao đấu, tôi sẽ nhận lời. Địa điểm tại Việt Nam hay Canada tùy thuộc vào anh ấy."

Về Chưởng môn Kiệt, chuẩn võ sư Flores cho rằng nhiệm vụ của mình đã kết thúc sau khi phái Nam Huỳnh Đạo từ chối tiếp ở đình Nam Chơn cách đây ít ngày. "Việc còn lại thuộc về các nhà chức năng," cao thủ Vịnh Xuân chia sẻ trong buổi giao lưu thân mật với võ sư Nguyễn Văn Chiếu hồi sáng nay.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 13:40 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục