'Cục nợ' của Mourinho bị cảnh sát bắt giữ

20:11 Thứ năm 24/12/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh Danny Rose của Tottenham đang bị cảnh sát điều tra sau một vụ tông xe.

Tờ The Sun đưa tin hậu vệ cánh Danny Rose của Tottenham Hotspur vừa bị cảnh sát bắt giữ vì tội lái xe nguy hiểm và tự đâm vào vật cản. Chiếc xe của Rose bị thiệt hại nặng, một bánh bị rơi ra, bản thân anh may mắn thoát ra khỏi xe mà không bị chấn thương. Kiểm tra nồng độ cồn cho thấy cầu thủ này không say xỉn. Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa rõ án phạt cho Danny Rose.

‘He looks Finished’ – Exclusive: Top pundit verdict on senior Tottenham star - Bóng Đá

 Danny Rose vừa bị cảnh sát bắt giữ.

Mới đây, một đồng nghiệp của anh là Jack Grealish cũng đã bị phạt nặng vì nhiều lần vi phạm luật giao thông. Ngôi sao của Aston Villa vừa phải hầu tòa và sẽ bị treo bằng lái đến 9 tháng, nộp phạt hơn 80 nghìn euro.

Về phần Danny Rose, mùa giải năm nay anh hoàn toàn bị HLV Jose Mourinho loại ra khỏi đội hình, chỉ ra sân một số trận cho đội dự bị của Gà trống. Hợp đồng của hậu vệ này với Spurs chỉ còn hạn đến mùa hè năm sau, gần như chắc chắn sẽ rời đi trong thời gian tới.

Tottenham đang thi đấu rất ổn định khi không có Rose trong đội hình. Họ có nhiều vòng đấu dẫn đầu Ngoại hạng Anh, vừa có 2 trận thua liên tục và rơi khỏi top 4 nhưng cách biệt rất sát sao và vẫn được đánh giá là ứng viên vô địch năm nay.

 Mourinho nói về Danny Rose:
Thanh Vũ | 19:13 24/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục