Cục diện xoay chiều trong tích tắc, Tây Ban Nha thua Thụy Điển

06:13 Thứ sáu 03/09/2021

TinTheThao.com.vnLà đội sớm vươn lên dẫn trước nhưng La Furia Roja lại đánh mất lợi thế chóng vánh và để thua trong hiệp 2.

Trong khuôn khổ bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Thụy Điển đụng độ Tây Ban Nha. Ngay phút thứ 4, đội chủ nhà đã bị La Furia Roja giội gáo nước lạnh. Jordi Alba có cú rót bóng nguy hiểm vào vòng cấm Thụy Điển, tạo điều kiện cho Carlos Soler ập vào mở tỷ số.

Tuy nhiên gần như ngay lập tức, cách biệt đã được san bằng. Xuất phát từ đường chuyền về của chính Soler, đội trưởng Sergio Busquets không có được pha đỡ bóng tốt. Alexander Isak lập tức băng lên cướp bóng và tung cú sút quyết đoán từ ngoài vòng cấm đánh bại Unai Simon, gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Isak sớm đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sang hiệp 2, Simon thêm 1 lần phải vào lưới nhặt bóng. Viktor Claesson tận dụng triệt để đường căng ngang từ cánh trái của Dejan Kulusevski, dứt điểm chính xác trong vòng cấm Tây Ban Nha và đưa Thụy Điển vươn lên dẫn trước.

Trong phần còn lại của thời gian thi đấu, các học trò của HLV Luis Enrique không thể tìm được đường vào mành lưới đối phương. Kết quả 2-1 được duy trì đến hết trận, Tây Ban Nha ngậm ngùi nhìn Thụy Điểm chiếm giữ ngôi đầu bảng đấu dù đã chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Kết quả: Thụy Điển 2-1 Tây Ban Nha

Ghi bàn: Thụy Điển: Alexander Isak 5', Viktor Claesson 57'; Tây Ban Nha: Carlos Soler 4'

Những khoảnh khắc ấn tượng của Tây Ban Nha trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 05:15 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục