Cục diện 8 bảng đấu trước loạt trận cuối: Bảng B, H căng như dây đàn

12:45 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnLượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League vừa kết thúc sau 2 ngày thi đấu đầy hấp dẫn giữa tuần này.

 

Bàn thắng đầu tiên của Messi cho Barca ở Champions League

9 trong số 16 đội bóng có mặt ở vòng loại trực tiếp Champions League đã xác định trước lượt đấu cuối cùng của vòng bảng. Như vậy, vẫn còn 7 chiếc vé đi tiếp để các đội bóng cạnh tranh trong lượt trận thứ 6 diễn ra vào giữa tuần sau.

 - Bóng Đá

 Cục diện bảng H vẫn rất khó lường.

Cùng điểm qua cục diện tại 8 bảng đấu vào lúc này.

Bảng A: Bayern Munich đã đi tiếp với tư cách đội nhất bảng, Atletico Madrid vẫn chưa chắc chắn giành vé. Đoàn quân của Diego Simeone cần phải tránh thất bại trước RB Salzburg ở lượt trận thứ 6 để tiến vào vòng knock-out.

Bảng B: Không một đội bóng nào vượt qua vòng bảng và cũng không một đội bóng nào bị loại ở bảng B cho đến nay. Mọi thứ hứa hẹn sẽ rất khó lường trong lượt trận thứ 6. Real Madrid sẽ đi tiếp vào vòng loại trực tiếp nếu họ đánh bại Borussia Monchengladbach tại Valdebebas.

Cục diện 8 bảng đấu trước loạt trận cuối Champions League - Bóng Đá

 Bảng B rất khó lường.

Bảng C: Với việc Manchester City và Porto lần lượt đi tiếp với vị trí nhất và nhì bảng, bảng C giờ chỉ còn suất tham dự Europa League để Olympiacos và Marseille cạnh tranh.

Bảng D: Liverpool đã vượt qua vòng bảng với tư cách đội đầu bảng sau chiến thắng trước Ajax ở lượt trận thứ 5. Và đội bóng Hà Lan phải đánh bại Atalanta ở lượt trận thứ 6 để cùng đội bóng của Jurgen Klopp vào vòng 16 đội.

Bảng E: Không gì có thể thay đổi vị trí ở bảng đấu này. Chelsea đã đi tiếp với tư cách đội nhất bảng, Sevilla nhì bảng và Krasnodar sẽ xuống chơi Europa League.

 - Bóng Đá

 Olivier Giroud lập poker giúp Chelsea sớm có được ngôi đầu bảng.

Bảng F: Borussia Dortmund, đội đã giành vé đi tiếp, sẽ đứng đầu bảng nếu họ đánh bại Zenit ở lượt trận thứ 6. Lazio chỉ cần tránh thất bại trước Club Brugge để có được ngôi nhì bảng.

Bảng G: Mặc dù có thành tích toàn thắng, Barcelona vẫn không đảm bảo được vị trí đầu bảng G. Juventus sẽ đủ điều kiện nhất bảng nếu họ giành chiến thắng với cách biệt ba bàn tại Camp Nou trong lượt trận thứ 6. Cả Dynamo Kiev và Ferencvaros đều không thể giành quyền đi tiếp, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh suất dự Europa League vào lượt trận cuối.

Bảng H: Manchester United, Paris Saint-Germain và RB Leipzig đều bước vào lượt trận thứ 6 với 9 điểm như nhau. Quỷ đỏ và PSG, theo thứ tự, chỉ cần một điểm trước Leipzig và Istanbul Basaksehir để đi tiếp. Nếu Leipzig đánh bại United, họ sẽ giành vé vào vòng knock-out.

(Theo Marca)

Minh Tuấn | 12:15 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục