Cửa vào bán kết rộng mở với Lee Chong Wei

07:00 Thứ sáu 15/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Malaysia sẽ giành được tấm vé tiến vào bán kết Dubai Super Series Masters Finals nếu như anh đánh bại Son Wan-ho.

Lee Chong Wei có khá nhiều lợi thế trước khi bước vào tranh tài ở Dubai Super Series Masters Finals 2017. Thứ nhất là việc giải đấu này không có Lin Dan, kế đến đối thủ chính của Lee Chong Wei là Chen Long cũng tuyên bố bỏ cuộc vì không đảm bảo thể lực.

Với việc bảng A chỉ có 3 tay vợt, Lee Chong Wei đã giảm được đáng kể áp lực. Ở lượt trận đầu anh đã có được chiến thắng cực dễ dàng với tỷ số 21-14, 21-13 trước Ka Long Ng Angus.

09-25-2017-badminton-news-lee-chong-wei-japan-open-2

 

Điều đó đồng nghĩa với việc Lee sẽ có được tấm vé bán kết nếu đánh bại Son Wan Ho ở lượt trận thứ hai và cũng là cuối cùng vòng bảng. 

Cục diện ở bảng A hiện tại khá khó lường, cả Lee Chong Wei và Ka Long Ng đều đã có được 1 chiến thắng. Nếu ở lượt trận tới đây, Lee Chong Wei thắng Son Wan-ho thì anh sẽ cùng Ka Long Ng vào bán kết, ngược lại nếu Lee Chong Wei thua Son Wan-ho thì 3 tay vợt sẽ phải tính đến chỉ số phụ để chọn 2 người đi tiếp.

Theo thống kê Lee Chong Wei đã thắng Son Wan Ho ở 11/13 lần đối đầu, sẽ thật khó để tay vợt người Malaysia để thua trước đối thủ Hàn Quốc. Song với sự quyết tâm của mình, Son Wan Ho có lẽ không dễ để tấm vé đi tiếp lọt vào tay đàn anh.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 06:00 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục