Cua-rơ 19 tuổi bị xe tải đâm thiệt mạng vì đi nhầm đường đua

17:36 Thứ ba 19/03/2019

Stef Loos, tay đua mới 19 tuổi của Bỉ, đã bị chấn thương sọ não sau vụ va chạm với một chiếc xe tải tại cuộc thi Alfred Gadenne Grand Prix, và qua đời sau đó.

Theo Cycling Weekly, Stef Loos là một trong ba tay đua bị liên quan đến tai nạn tại giải Alfred Gadenne Grand Prix diễn ra vào 17/3. Anh bị chấn thương sọ não, dập ngũ tạng và qua đời trong bệnh viện ở Tournai chỉ sau một đêm.

Báo cáo cho biết, một nhóm lớn các tay đua đã bị chỉ hướng sai lầm bởi một người dẫn đường, và 3 người đã va chạm với một chiếc xe tải giao hàng tại ngã tư.

xeda

 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: L’Equipe.

Jef Robert, Chủ tịch đội đua Jef Robert mà Stef Loos đầu quân, cho biết: "Một thông tin đầy bi thảm. Stef Loos, một tay đua đầy triển vọng, là một nạn nhân của một vụ tai nạn nghiêm trọng".

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h30 (giờ địa phương) trong một cuộc đua tìm kiếm những cua-rơ tiềm năng của Bỉ, được tổ chức tại Dottenijs gần biên giới Pháp. Khi đi được 25 km, một nhóm khoảng 30 người đã đi sai hướng về phía ngã 4 mà không được bảo vệ, nơi có 3 người gặp nạn.

Hai tay đua còn lại may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần, nhưng họ cũng bị chấn thương nghiêm trọng. Trong đó, Ruben Apers bị gãy xương đùi và xương đòn, đã trải qua một cuộc phẫu thuật.

Tuần trước, tay đua 19 tuổi của Mỹ, Tate Meintjes cũng đã thiệt mạng sau một vụ va chạm với ôtô trong lúc đang thực hiện một khóa huấn luyện. Chiếc ôtô đã quay đầu xe, đi vào phần đường của Meintjes và anh đã không thể tránh được vụ tai nạn.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 16:33 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục