Cú sốc tiếp theo, Greenwood tiếp tục trả giá đắt sau khi tại ngoại

22:05 Thứ hai 07/02/2022 | 2

Tiền đạo trẻ Mason Greenwood đang phải trả giá đắt vì sự cố liên quan tới việc hành hung bạn gái.

 

Tài năng của Mason Greenwood

Như đã đưa tin Mason Greenwood thời gian qua vướng vào vụ bê bối nghiêm trọng. Theo đó, cô bạn gái Harriet Robson đã cáo buộc tiền đạo của Quỷ đỏ có hành vi bạo lực. Phía Man Utd khẳng định không dung thứ cho hành vi bạo lực dưới bất kỳ hình thức nào. 

Đội chủ sân Old Trafford cấm Greenwood trở lại tập luyện hoặc thi đấu cho đến khi có thông báo tiếp theo. Greenwood bị sở cảnh sát Greater Manchester bắt giữ. Cầu thủ này thậm chí đối mặt thêm hai cáo buộc liên quan đến tội đe dọa giết người và tấn công tình dục. 

Nike will no longer sponsor footballer Mason Greenwood, according to reports  - Bóng Đá

 Greenwood tiếp tục gặp rắc rối lớn.

Hồi đầu tháng, sở cảnh sát Greater Manchester đã xác nhận cho Greenwood tại ngoại để chờ điều tra thêm. Tuy nhiên, mọi rắc rối vẫn chưa được giải quyết. Nếu bị kết án có tội, Greenwood hoàn toàn có nguy cơ phải ngồi tù.

Hiện tại, Man Utd cũng tỏ ra khá cứng rắn đối với Greenwood. Man Utd đã xóa bỏ mọi hình ảnh cũng như những vật phẩm, áo đấu liên quan tới Greenwood trên trang bán hàng trực tuyến của đội bóng.

Mới nhất, theo nguồn tin uy tín từ The Athletic, nhà tài trợ Nike cũng chính thức dừng hợp tác với Greenwood. Vì danh tiếng của tập đoàn, Gã khổng lồ đồ thể thao này buộc phải chấm dứt mối quan hệ với Greenwood.

Phía Nike thông báo với The Athletic rằng: "Greenwood không còn là vận động viên của Nike."

Như vậy, Greenwood đang phải trả giá rất đắt cho những hành vi đã gây ra với cô bạn gái.

Tiểu Lam | 21:35 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục