Cú sốc ở quyết định thổi penalty cho Bruno Fernandes

10:58 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu trọng tài Premier League Mark Halsey chỉ trích quyết định trọng tài cho Bồ Đào Nha hưởng penalty.

 

Bruno Fernandes tỏa sáng với cú đúp giúp Bồ Đào Nha đánh bại Uruguay ở lượt thứ 2 vòng bảng. Chiến thắng đưa Selecao châu âu tiến đến vòng knock-out World Cup 2022. Dù vậy, 3 điểm rạng sáng nay của thầy trò Fernando Santos xuất hiện tranh cãi.

Cựu trọng tài Premier League là Mark Halsey đã tập trung nói về bàn thắng thứ 2 của Bruno. Halsey cảm thấy sốc và bất ngờ khi trọng tài cho Bồ Đào Nha nhận quả penalty trước Uruguay. Tình huống quay chậm cho thấy Jose Gimenez ngã xuống sau tình huống rê dắt của Bruno Fernandes. Trong lúc ngã, tay của Gimenez đã chạm bóng.

Mark Halsey slams decision to give Portugal penalty at World Cup against Uruguay as ‘shocking’ - Bóng Đá

 Cựu trọng tài chỉ trích quả penalty của Bruno.

Halsey chỉ trích quyết định thổi penalty và cảm thấy sốc vì điều đó:

"Gimenez của Uruguay lao vào cản phá. Nhưng cậu ấy đã ngã và cánh tay ở phía sau để ngăn cú ngã của cậu ấy. Gimenez không làm cho cơ thể mình phỉnh to hơn, đó không phải là một hành động cố ý. Khoảng cách gần của việc quả bóng đến tay cũng là một yếu tố xem xét."

"Đây không phải là một lỗi rõ ràng nên tôi không hiểu tại sao những người điều hành VAR, Abdulla Al-Marri của Qatar lại nhúng tay vào. Trọng tài Faghani lẽ ra phải quyết đoán, kiên định với quyết định ban đầu của mình. Ngay cả ngôn ngữ cơ thể sau khi xem màn hình cũng cho thấy anh ấy không muốn thổi penalty."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:00 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục