Cú sốc chuyển nhượng sẽ đưa Christensen trở lại Chelsea

11:30 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnKịch bản khó tin Andreas Christensen trở lại Chelsea ngay trong hè này rất có khả năng xảy ra.

 

Mọi người hâm mộ Chelsea đều nhận thức rõ Barcelona là một mớ hỗn độn vào thời điểm hiện tại. Câu lạc bộ xứ Catalan đã đánh bại The Blues ở nhiều thương vụ trong hè này nhưng giờ là lúc đội bóng London có lý do hả hê. 

La Liga khẳng định Barca còn thiếu 150 triệu euro để đạt chuẩn Luật công bằng tài chính giải đấu. Chính vì vậy, Blaugrana không thể đăng ký tân binh, qua đó nguy cơ dẫn đến động thái ngớ ngẩn nhất trên TTCN là giải phóng 2 tân binh miễn phí Andreas Christensen và Franck Kessie dù họ vừa đến Nou Camp được thời gian ngắn. Bộ đôi 0 đồng có thể sẽ tìm bến đỗ mới ngay cuối tuần này.

Cú sốc chuyển nhượng sẽ đưa Christensen trở lại Chelsea - Bóng Đá

 Christensen vừa đến nhưng nguy cơ rời Barca nhanh chóng.

TTCN hè vẫn còn mở cửa trong 3 tuần nên Christensen và Kessie có nhiều thời gian để cân nhắc các lựa chọn khác. Một trong những phương án được thảo luận nhiều nhất kể từ đây sẽ là sự trở lại của Christensen với Chelsea. Anh ấy đã dành gần một thập kỷ cho đội bóng Premier League và HLV Thomas Tuchel từng mong muốn trung vệ Đan Mạch tiếp tục ở lại Stamford Bridge.

Christensen là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất cho The Blues trong sáu tháng đầu tiên dưới triều đại Tuchel. Màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1996 khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận chung kết Champions League 2020/21 sẽ còn được ghi nhớ trong nhiều năm tới. Cựu cầu thủ Gladbach dù sao vẫn là trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh Chelsea vừa chia tay Malang Sarr và Trevoh Chalobah còn non kinh nghiệm. 

Vì vậy, nếu khó khăn Barca chưa được giải quyết, Christensen vẫn có khả năng trở lại Chelsea, điều mà BLĐ đội bóng cần xem xét khi họ muốn chiêu mộ trung vệ. The Blues từng được yêu cầu trả tới 80 triệu bảng cho một số mục tiêu của họ. Ông chủ Todd Boehly sẵn lòng chi tiền nhưng không thể móc hầu bao một cách vô lý. Và thay vì tìm đến một tân binh sẽ lạ lẫm với hệ thống ở Chelsea, Christensen rõ ràng là sự lựa chọn an toàn hơn.

Cú sốc chuyển nhượng sẽ đưa Christensen trở lại Chelsea - Bóng Đá

 Ngôi sao Đan Mạch có thể trở lại Chelsea.

Không thể phủ nhận quá trình mua trung vệ đang không ủng hộ Chelsea. Dù vậy, trong bối cảnh Christensen nguy cơ 'thất nghiệp' một lần nữa trong hè này, câu hỏi đặt ra là liệu Chelsea có cần tiếp tục tuyệt vọng khi một món hời sẽ ở ngay trước mặt?

Christensen về lại Chelsea, đó là điều khó tin cách đây ít lâu nhưng hoàn toàn có thể xảy ra vào lúc này.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:32 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục