Cú sốc cho Arsenal, gặp tổn thất lớn trước mùa giải mới

22:35 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London sớm gặp tổn thất không nhỏ trong trận giao hữu với Chelsea trước mùa giải mới.

Arsenal sớm có những trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV Mikel Arteta đặt tham vọng đưa Pháo thủ trở lại vị trí trong top 4 Premier League mùa 2021/22. Chính vì thế, Arsenal là đội hoạt động tích cực nhất mùa hè năm nay.

Không chỉ chiêu mộ thành công 3 tân binh, Arsenal còn thực hiện nhiều trận giao hữu nhất. Tối nay (01/08), đội chủ sân Emirates bước vào trận giao hữu quan trọng đối đầu với Chelsea. Chưa biết kết quả ra sao, Arsenal sớm nhận tổn thất lớn.

Thomas Partey suffers injury during Arsenal vs Chelsea clash - 'Might be ankle ligaments' - Bóng Đá

 Arsenal gặp tổn thất lớn trước mùa giải mới.

Cụ thể, tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương rời sân khi trận đấu chỉ bắt đầu khoảng hơn 30 phút. Theo cựu danh thủ Perry Groves, người tham gia bình luận trận đấu, có vẻ như Partey đã tổn thương dây chằng mắt cá chân.

Đây là chấn thương không hề nhẹ và có thể khiến Partey bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải mới.  Partey thường xuyên vật lộn với vài ca chấn thương tương đối nặng mùa giải vừa qua. Anh kỳ vọng sẽ lột xác sau mùa hè này. Thế nhưng tình hình có vẻ không khả quan.

Ở một diễn biến khác, Arsenal đã trao cho Partey chiếc áo số 5 từ mùa giải mới. Partey từng muốn số áo này khi mới cập bến Emirates, nhưng thời điểm đó, áo số 5 đang thuộc quyền sở hữu của Sokratis Papastathopoulos.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:37 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục