Cú "ném 3" đỉnh nhất làng thời trang bóng rổ từ Under Armour và Stephen Curry

14:04 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng rổ Stephen Curry bắt tay với "gã khổng lồ" thời trang thể thao, Under Armour ra mắt BST Curry 9.

Under Armour, Top 3 thương hiệu thời trang thể thao lớn nhất thế giới, tiếp tục bắt tay với ngôi sao bóng rổ Stephen Curry cho ra mắt BST Curry 9 với điểm nhấn đặc sắc từ bộ sậu hoạt hình Sesame Street.

Bộ sưu tập gồm 7 mẫu giày cùng quần, áo, và phụ kiện lấy cảm hứng từ 7 nhân vật múa rối mang tính biểu tượng của Sesame Street, được thể hiện trong màu sắc vui nhộn, kiểu dáng hiện đại, họa tiết sống động, và dĩ nhiên vẫn là công nghệ đặc biệt của Under Armour giúp giảm trọng lượng, tăng độ bám, và tăng tốc độ cho người chơi.

Là nhà vô địch NBA 3 lần, đồng thời là bố của 3 đứa trẻ, Stephen Curry cho biết việc hợp tác này còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc bởi những hoạt động cùng tổ chức phi lợi nhuận Sesame Workshop nhằm tôn vinh Harlem và truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ. “Mục tiêu chính là việc hỗ trợ cộng đồng giới trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ trong các cộng đồng đang gặp khó khăn, những người đang tìm kiếm cơ hội để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”, Curry chia sẻ. 

FW21_CURRY_Curry9_3024248

Curry Flow 9 "Count It" lấy cảm hứng từ nhân vật The Count... 

FW21_CURRY_Curry9_3024248

...  và "Play Big" lấy cảm hứng từ nhân vật Big Bird của Sesame Street. 

Curry 9xSesame Street của Curry Brand bao gồm bảy cách phối màu dựa trên các nhận vật đặc biệt của Sesame Street, dấu hiệu Sesame Street cổ điển cũng được làm nổi bật trên tấm lót tất.

Ví dụ, cách phối màu “Count It” làm sống động thêm Count von Count, với phần lưỡi sáng bóng phản chiếu bên ngoài bằng sa tanh và phần trên như chiếc áo choàng của Bá tước , còn phần bên trong giày phù hợp với lớp lót đầy màu sắc của chiếc áo choàng. Trong khi tab lưỡi trong “Take Cookies” của Cookie Monster và các tab giày khác có cảm giác mềm mại, giống như lông thú.

cq5dam-210722_FW21_CURRY_

 

cq5dam-210722_FW21_CURRY_

 

Bộ sưu tập này là cơ hội để mọi người sử dụng trí tưởng tượng của mình một chút,” Curry nói. “Bạn thực sự có thể thể hiện cá tính của mình thông qua cách bạn chơi. Tôi thích sáng tạo trên sân, thử những điều mới và thể hiện những khía cạnh khác nhau của bản thân. Các nhân vật của Sesame Street chứng minh rằng tất cả mọi người đều thuộc về thế giới của trò chơi của riêng họ. "

_RON4033

Hai ngôi sao bóng rổ của đội Saigon Heat là Justin Young và Tim đều là “fan” của dòng sản phẩm Curry 9.  

Curry Flow 9 được xây dựng dựa trên sự thành công của Curry Flow 8. Phiên bản mới này đã được tinh chỉnh lại độ bám cho đế UA Flow và giới thiệu UA Warp, công nghệ giày bóng rổ mới của Under Armour giúp cải thiện độ ổn định của chân. UA Warp hoạt động song song với UA Flow, có các dải băng hỗ trợ giúp khóa chân vào đế giữa UA Flow trong khi vẫn cho phép chuyển động tự nhiên.

Với cấu trúc phức tạp của giày và một loạt các cách điệu, các nhà thiết kế của Under Armour đã rất tinh tế để tôn vinh các nhân vật của Sesame Street.

Spencer Hawkins, nhà thiết kế giày cấp cao tại Under Armour cho biết: “Phần khó nhất là đảm bảo chúng tôi đạt được độ sâu và tinh tế trong các thiết kế của mình. “Chúng tôi không chỉ nói “Elmo là màu đỏ, vì vậy toàn bộ đôi giày là màu đỏ”. Chúng tôi thử với rất nhiều tông màu khác nhau của màu đỏ và chúng tôi đưa ra gợi ý về màu cam để đại diện cho mũi Elmo. Mỗi kiểu màu là một câu chuyện độc đáo không chỉ tôn vinh các thuộc tính thể chất độc đáo của các nhân vật mà còn những gì mỗi nhân vật có thể dạy chúng ta về việc xây dựng một khu phố tốt đẹp hơn, hòa nhập hơn. ”

Nếu bạn trông chờ về các mẫu giày, thì hai bản phát hành đầu tiên trong bộ sưu tập Sesame Street của Curry Brand sẽ là phối màu “Count It” và “Play Big” — với đặc tả Bá tước Von Count và Big Bird — đã được ra mắt tại cửa hàng Supersports và Under Armour tại Việt Nam.

Mua ngay siêu phẩm Curry 9 tại các cửa hàng Under Armour & Supersports:

1. Cửa hàng Under Armour tại tầng 3, TTTM Crescent Mall, Q. 7, TP. HCM

2. Cửa hàng Under Armour tại khu đô thi Vincom Ocean Park, Hà Nội

3. Cửa hàng Supersports tại tầng 3, TTTM Crescent Mall, Q.7, TP. HCM

4. Cửa hàng Supersports tại TTTM Estella, Hà Nội

Tinthethao.com.vn-TTVN | 14:03 21/01/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục