"Cú lừa Mikel Arteta" xuất hiện tại Barcelona

19:40 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnThực hư chuyện chiến lược gia người Tây Ban Nha được phía Blaugrana nhắm đến?

Dưới triều đại của HLV Ronald Koeman, cho đến nay Barcelona vẫn chưa thực sự trở lại đúng hướng. Hiện tại, họ đang có nguy cơ lớn bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8, còn ở La Liga, Blaugrana đang cách ngôi đầu của Atletico Madrid 5 điểm dù đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Trước tình hình trên, dễ hiểu khi giới truyền thông đồn đoán rằng Koeman đang đứng trước viễn cảnh "bay ghế". Vừa qua, báo chí Tây Ban Nha khẳng định, Joan Laporta - ứng viên sáng giá cho vị trí tân chủ tịch của Barca, đang có ý định thay thế Koeman bằng HLV Mikel Arteta nếu ông đắc cử.

Arsenal boss Arteta not an option to be Barcelona coach if Laporta wins presidential election - Bóng Đá

 Arteta không được Barca quan tâm. 

Dù vậy, có lẽ thông tin trên chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Mới đây, Goal xác nhận, chưa có bất kỳ cá nhân nào đến từ Barca liên hệ với Arteta để bàn về vấn đề này, hơn nữa, "môn đệ" của HLV Pep Guardiola cũng không nằm trong danh sách mục tiêu của Blaugrana nếu họ đi đến quyết định sa thải Koeman.

Về phần Koeman, dù không phải đối mặt với mối nguy hại đến từ Arteta, thì tương lai của ông tại Camp Nou sau cuộc bầu cử sắp tới đây vẫn còn là một dấu chấm hỏi. Dự kiến, nếu Barca thực sự kết thúc mùa giải hiện tại mà không thể giành được bất kỳ danh hiệu nào, chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực.

Koeman phát biểu sau thảm bại trước PSG

 
Huỳnh Phong | 18:42 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục