Cú lừa Messi xuất hiện?

20:34 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnGoal xác nhận thông tin mới nhất liên quan đến bến đỗ tiếp theo của Lionel Messi.

 

Lionel Messi chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do một khi chia tay Paris Saint-Germain. Việc trở lại Nou Camp đã được đồn đoán trong một thời gian khi Barcelona không giấu giếm sự thật sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để tạo ra một cuộc hội ngộ đáng chú ý.

Các cuộc đàm phán nhiều khả năng đang tiến triển đúng hướng đối với những người ở Catalunya, khi phía của Messi dường như đang thảo luận cùng ban lãnh đạo Blaugrana. 

Theo Goal, cha của Messi, ông Jorge, được phát hiện gặp chủ tịch Barcelona Joan Laporta vào cùng ngày La Liga chấp nhận kế hoạch tài chính của câu lạc bộ.

Lionel Messi’s father meets with Barcelona president Joan Laporta over potential return - Bóng Đá

 Cha của Messi gặp Laporta vào thời điểm nhạy cảm.

Trước đó, những khó khăn về tài chính khiến Barca gặp khó khăn trong việc đưa ra lời đề nghị chính thức với Messi, nhưng họ đã làm việc chăm chỉ để giải phóng các khoản tiền nhằm giúp thương vụ dễ dàng thông qua. Kế hoạch khả thi mới nhất của họ, bao gồm các đề xuất cho kỳ chuyển nhượng mùa hè, được cho là đã được La Liga chấp thuận.

Ngoại trừ Barca, Messi còn được cho là cập bến Ả Rập vào mùa hè này. Vì vậy, nếu Messi thực sự quay lại Barca, thương vụ này sẽ khiến dư luận ngã ngửa.

Lữ Phong | 19:36 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục