Cú lừa 100 triệu euro dễ xuất hiện tại Liverpool

23:07 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, chân sút người Uruguay đang trải qua giai đoạn khó khăn trong màu áo Liverpool.

 

The Kop chiêu mộ Darwin Nunez từ Benfica với mức phí có thể lên tới 85 triệu bảng (~100 triệu euro), biến tiền đạo 23 tuổi người Uruguay trở thành bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ. Nunez ngồi dự bị trong trận tranh Community Shield gặp Man City. Anh vào sân và ghi một bàn để ấn định chiến thắng 3-1.

Đến trận mở màn Premier League của Liverpool trước Fulham, HLV Jurgen Klopp tiếp tục không tung cầu thủ 23 tuổi ra sân từ đầu. Trận này, anh cũng tạo ra tầm ảnh hưởng với 1 bàn, 1 kiến tạo giúp Liverpool hòa 2-2.

Dễ xuất hiện cú lừa 100 triệu euro tại Liverpool - Bóng Đá

 Nunez chỉ tạo được hiệu ứng thời gian đầu.

Tới trận thứ 3 gặp Crystal Palace trên sân Anfield, Nunez mới đá chính. Tuy nhiên, anh có màn trình diễn không tốt. Thậm chí, chân sút người Uruguay chỉ góp mặt trên sân 57 phút trước khi có tình huống dùng thiết đầu công và nhận thẻ đỏ rời sân.

Kể từ thời điểm đó, Nunez gần như không thể tạo hiệu ứng tích cực lên lối chơi của Liverpool. So với Erling Haaland, Nunez chơi kém hơn hẳn. Trong khi Haaland có 14 bàn sau 10 trận cho Man City, Nunez chỉ có 2 bàn, 1 kiến tạo. 

Hồi đầu tháng, El Pais tiết lộ rằng giới chức Liverpool bắt đầu cảm nhận việc ký hợp đồng với Nunez là sai lầm lớn nhất. Lãnh đạo đội chủ sân Anfield cho rằng trình độ của Nunez không tương xứng với mức giá lên tới 100 triệu euro.

Nhận thức và kỹ năng chơi bóng của Nunez được cho là có phần hạn chế trong quá trình tập luyện và thi đấu. Từ đầu mùa, màn trình diễn của cầu thủ này chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Dễ xuất hiện cú lừa 100 triệu euro tại Liverpool - Bóng Đá

 Nunez đang gây thất vọng lớn.

Gần nhất, Nunez tiếp tục để lại hình ảnh khó đỡ. Trong một tình huống tranh chấp bóng ở buổi tập trên tuyển Uruguay, Nunez vụng về đạp thẳng vào chân đồng đội để giành bóng. Sau đó, ngôi sao 23 tuổi vung chân đặt lòng đưa bóng không đi trúng mục tiêu mà lại còn bay cao, hướng đến một vị trí cách xa khung thành.

Nunez thậm chí bị ví von là "Andy Carroll 2.0" vì những pha xử lý vụng về, đỡ bước một kém. Còn nhớ ở trận giao hữu Liverpool thua Man Utd hồi đầu mùa, Nunez cũng từng có pha dứt điểm lên trời dù trước mặt là khung thành trống.

Nunez được kỳ vọng sẽ tranh đua với Haaland cho ngôi vị Vua phá lưới Premier League. Nhưng hiện tại, cựu tiền đạo Benfica đang tụt ở phía sau. Nếu tình hình này không sớm cải thiện, Nunez dễ biến thành quả bom xít 100 triệu euro.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:37 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục