Cú hích xuất hiện để M.U ký De Jong ở kỳ chuyển nhượng tới

07:55 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnCơ hội chiêu mộ Frenkie de Jong của Man Utd trong thời gian tới vẫn khá rộng mở.

 

Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Man Utd dành nhiều thời gian để theo đuổi Frenkie de Jong. Họ sớm đạt thỏa thuận về mức giá với Barcelona. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan từ chối cập bến Old Trafford.

Trong bối cảnh vụ De Jong bế tắc, Man Utd lập tức chuyển hướng sang Casemiro và nhanh chóng chiêu mộ thành công tiền vệ này. Theo đó, Quỷ đỏ phải chi tới 70 triệu euro để thuyết phục Real Madrid bán đứt Casemiro.

La Liga president's bleak Barcelona comments suggest Man Utd may yet have De Jong hope - Bóng Đá

 Man Utd còn nguyên cơ hội chiêu mộ De Jong.

Dù vậy, Man Utd được cho là tiếp tục chờ đợi De Jong bất chấp gặp bất lợi về nhiều mặt. Theo The Times, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang theo dõi tình hình của cựu sao Ajax và sẵn sàng trở lại hỏi mua vào tháng Giêng.

Cú hích xuất hiện cho Man Utd khi Chủ tịch La Liga Javier Tebas xác nhận Barcelona phải tiếp tục có động thái cắt giảm nhân sự hoặc quỹ lương trong năm tới.

Cụ thể, Javier Tebas chia sẻ: "Barca phải giảm hóa đơn tiền lương. Năm tới sẽ không có đòn bẩy tài chính nào và họ sẽ phải giảm giới hạn lương tương ứng, đó sẽ là 400 triệu euro.

Hoặc họ tạo ra nhiều đòn bẩy hơn nhưng rất khó. Chúng tôi sẽ quan sát xem những gì có thể phát sinh từ việc bán cầu thủ. Rất khó hoặc không thể để De Jong ở lại Camp Nou trong mùa giải tới."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:57 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục