Cú hích Kim Min-jae xuất hiện dành cho Man Utd

08:24 Thứ sáu 02/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo RMC Sport, Manchester United có cơ hội lớn hoàn tất chữ ký của Kim Min-jae trong hè này.

 

HLV Erik ten Hag muốn ổn định đội hình sớm hơn trong hè này. Do đó, Man Utd tìm cách đưa ra quyết định chuyển nhượng nhanh chóng trước khi mùa giải kết thúc. Hàng thủ chắc chắn cần được tăng cường khi Harry Maguire và Victor Lindelof sắp rời Old Trafford.

Ở đó, Kim Min-jae của Napoli được Man Utd quan tâm. Báo chí Italy liên tục tiết lộ một thỏa thuận dành cho Min-jae đang trên đường "hoàn tất". Man Utd sẵn sàng ký hợp đồng với hậu vệ người Hàn Quốc "ngay lập tức" để củng cố tuyến phòng ngự.

Napoli bật đèn xanh, Man Utd đã biết phải làm gì với Kim Min-jae - Bóng Đá

 PSG theo đuổi Kim.

Theo Fabrizio Romano, Man Utd theo đuổi Kim là có thật, song thỏa thuận chưa hoàn tất. Kim được Transfermarkt định giá 50 triệu euro nhưng Man Utd có thể chiêu mộ cầu thủ này với giá khoảng 60 triệu euro. 

Tuy nhiên, Man Utd bất ngờ gặp trở ngại lớn khi ban đầu, PSG được cho là đã nhảy vào cạnh tranh với Man Utd trong việc theo đuổi Kim. Thậm chí, PSG nhanh chóng liên hệ với đại diện của hậu vệ này.

Giám đốc thể thao của PSG, Luis Campos đã gặp phía Kim, người cũng đã có cuộc đàm phán với Man United. Dù vậy, RMC Sport xác nhận, PSG không còn nhiều cơ hội trong thương vụ này.

Cụ thể, RMC Sport viết: "Theo thông tin của chúng tôi, PSG sẽ không tiến xa hơn khi Kim Min-jae muốn tới Premier League. Hậu vệ của Napoli cũng có giá quá đắt đỏ."

Kim ưu tiên chuyển đến Premier League nên đây có thể là nguyên nhân chính khiến PSG từ bỏ.

Tiểu Lam | 07:26 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục