Cú hích cho M.U, tiền đạo số 1 châu Âu giá 100 triệu bật đèn xanh

21:23 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnManchester United hoàn toàn có thể nghĩ đến việc chiêu mộ một trong những chân sút hàng đầu châu Âu mùa này.

Man Utd đặt tham vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, đó là vô địch Premier League và tiến xa ở đấu trường UEFA Champions League. Đó là lý do vì sao Quỷ đỏ thành Manchester chiêu mộ 2 tân binh chất lượng là Jadon Sancho và Raphael Varane.

Tuy nhiên, Man Utd được cho là vẫn thiếu một tiền đạo hàng đầu. Edinson Cavani đã già không thể chinh chiến suốt một mùa giải dài. Dù vậy, cơ hội có thể đã mở ra với đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm này.

MAN UTD EARLY TEAM NEWS FOR SOUTHAMPTON V UNITED - Bóng Đá

 Lewandowski từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Cụ thể, Sky Sports, Goal hay AS lần lượt đưa tin, Robert Lewandowski muốn chia tay Bayern Munich. Sát thủ người Ba Lan có ý định rời nước Đức để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Đây có thể là cú hích cho Man Utd.

Lewandowski sở hữu khả năng ghi bàn ấn tượng. Mùa trước, anh ghi 56 bàn trên mọi đấu trường và là chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Tháng trước, Man Utd được cho là muốn chiêu mộ Lewandowski.

Với việc, tiền đạo này đã "bật đèn xanh", Man Utd hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu của mình nếu đưa ra một lời đề nghị hợp lý. Với một tiền đạo như Lewandowski, khả năng Man Utd bay cao ở mùa giải này là rất lớn.

Theo nhiều nguồn tin, Bayern Munich định giá Lewandowski lên tới 100 triệu bảng.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 20:53 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục