Cú hích cho Man Utd nổ thương vụ 52 triệu

10:54 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Athletic, Manchester United vừa nắm bắt được thông tin quan trọng để thực hiện thương vụ 52 triệu bảng.

 

Một trung phong mới là ưu tiên trong mùa hè của Erik ten Hag. Tuy nhiên, mức phí quá cao cho những cầu thủ như Victor Osimhen, Goncalo Ramos, Randal Kolo Muani và Harry Kane có thể buộc Man United phải hướng đến những thương vụ hợp lý hơn.

Cầu thủ trẻ Rasmus Hojlund của Atalanta đã được Quỷ đỏ theo sát. Hojlund đã ghi 15 và đóng góp 7 kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho CLB chủ quản mùa này.

Những thông tin gần đây chỉ ra Quỷ đỏ sáng cửa tiền đạo ngôi sao Serie A. Được biết, Erik ten Hag đã gọi điện thoại thuyết phục tài năng trẻ đến Old Trafford. Ngoài ra, ký giả Laurie Whitwell trên The Athletic chia sẻ thêm một cú hích cho nửa đỏ thành Manchester.

Rasmus Hojlund is joining SEG agency, whose co-founder Kees Vos represents Erik ten Hag - Bóng Đá

 Hojlund là mục tiêu của Man Utd.

Theo đó, Hojlund đang gia nhập công ty SEG của đồng sáng lập Kees Vos, người đại diện cho Erik ten Hag + là một nhân vật thường xuyên thuộc thành phần ban giám đốc tại Old Trafford. Giám đốc bóng đá John Murtough đồng thời có cuộc đàm phán với Atalanta về Hojlund.

Có thể nhận thấy Ten Hag chính là cái tên then chốt giúp Man Utd định đoạt thương vụ Hojlund, ngôi sao có giá 52 triệu.

Lữ Phong | 09:56 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục