Cú hét vô vọng của Ronaldo

10:38 Thứ sáu 07/10/2022

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không còn là chính mình khi liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn rõ rệt.

 
Ronaldo - Bóng Đá

 Dù đã thể hiện khá tốt trong trận đấu với Omonia mới đây, nhưng cá nhân Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ không hài lòng với màn trình diễn của bản thân khi anh bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn.

Ronaldo - Bóng Đá

 Phút 78, Diogo Dalot có tình huống đi bóng vượt qua thủ môn đối phương. Cựu sao Porto hoàn toàn có thể dứt điểm ở tình huống này để điền tên mình lên bảng điểm.

Ronaldo - Bóng Đá

 Nhưng thay vì vậy, Dalot quyết định nhường cơ hội ghi bàn lại cho người đàn anh.

Ronaldo - Bóng Đá

 Với một sát thủ thượng thặng như CR7, thật khó để nghĩ đến viễn cảnh anh sẽ đưa bóng đi ra ngoài trong cự ly khoảng 6 mét. Tuy nhiên điều bất ngờ đã xảy ra. Ronaldo sút bóng vào cột dọc, qua đó đánh mất cơ hội hoàn thành cột mốc 700 bàn thắng ở cấp độ CLB.

Ronaldo - Bóng Đá

 Chưa dừng lại ở đó, trong một tình huống phản công nhanh ở những phút bù giờ cuối hiệp hai, chủ nhân 5 QBV lại khiến khán giả ôm đầu tiếc nuối.

Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo xử lý gọn gàng loại bỏ hậu vệ đối thủ, trước khi tung ra cú dứt điểm khiến thủ thành Omonia chỉ biết ngoái nhìn. Nhưng đáng tiếc, bóng lại đi thiếu chính xác.

Ronaldo - Bóng Đá

 Vẻ mặt bất lực của tiền đạo 37 tuổi.

Ronaldo - Bóng Đá

 Anh thậm chí đã hét lên đầy vô vọng sau tình huống này.

 - Bóng Đá

 Mùa giải năm nay, Ronaldo thường xuyên phải ngồi dự bị và Europa League được xem như cơ hội duy nhất giúp anh lấy lại niềm tin từ HLV Erik ten Hag.

Ten Hag nói lý do loại Ronaldo, dùng Martial - Bóng Đá

  Tuy nhiên, mọi thứ đang trở nên vô cùng khó khăn dành cho chân sút từng giành 5 QBV. Dù không muốn chấp nhận, nhưng dường như thời gian đã "bắt kịp" tiền đạo từng xô đổ vô vàn kỷ lục của làng túc cầu.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:40 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục