Cú hét hướng về Van Dijk chỉ ra vấn đề của Liverpool

21:30 Thứ năm 06/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield sẽ cần phải tìm ra giải pháp trong quãng thời gian nhanh nhất nhằm tìm lại sự ổn định.

 

Darwin Nunez trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi họ mua anh từ Benfica. Nhưng tiền đạo người Uruguay đã phải vật lộn để có tác động phù hợp với mức giá mà The Kop bỏ ra (75 triệu euro). Anh hiện vẫn chưa có được bàn thắng nào trong 6 trận đấu gần nhất.

Sự thất vọng của Nunez ngày càng lớn khi tiền đạo 23 tuổi tiếp tục tịt ngòi trong thắng lợi 2-0 của Liverpool trước Rangers.

Darwin Nunez's outburst towards Virgil van Dijk underlines worrying Liverpool problem - Bóng Đá

 Sự thất vọng của Nunez đã bộc phát.

Theo nguồn tin từ Mirror, năm phút trước khi hiệp một trận đấu khép lại, Nunez hét lớn về phía Virgil van Dijk rằng: "[Quả bóng] không muốn đi vào lưới, anh trai à."

Dù được điền tên vào đội hình xuất phát và đã thi đấu đầy nỗ lực khi tạo ra sáu cú sút, với bốn trong số đó trúng đích nhưng cựu tài năng Benfica vẫn không thể tìm thấy bàn thắng giải tỏa.

Với một tiền đạo trẻ đang nhận được sự kỳ vọng cực cao như Nunez, việc liên tục tịt ngòi có thể ảnh hưởng đến sự tự tin vốn có của anh. Vào thời điểm chuyển đến Anfield, Nunez đã được so sánh với tân binh Erling Haaland bên phía Man City.

Tuy nhiên cuộc đua này giờ đang trở nên khập khiễng khi tiền đạo người Na Uy oanh tạc mành lưới hầu hết các đội bóng mà anh đối đầu, trong khi Nunez vẫn đang chật vật tìm kiếm cho mình bàn thắng thứ 2 tại EPL, sau pha lập công vào lưới Fulham.

Darwin Nunez's outburst towards Virgil van Dijk underlines worrying Liverpool problem - Bóng Đá

 Nunez sẽ cần phải tìm lại sự tự tin vốn có.

Chính cú hét mà Nunez hướng về phía Van Dijk càng minh chứng cho sự thất vọng của chân sút trị giá 75 triệu euro. Thời điểm hiện tại, ngoài những khó khăn trong quá trình hòa nhập, chàng trai sinh năm 1999 còn phải tìm lại sự tự tin vốn có.

Về phía HLV Jurgen Klopp, ông vẫn kiên nhẫn. Sau cuộc chạm trán Rangers, chiến lược gia người Đức còn dành cho Nunez những lời khen nhằm tạo động lực giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

"Thành thật mà nói, cách mà các chàng trai tiến lên phía trước cùng nhau ngày hôm nay, tôi nghĩ là cực kỳ, cực kỳ tốt. Chúng tôi chưa bao giờ làm điều đó trước đây.

Chúng tôi đã có một buổi tập với cường độ thấp vì chúng tôi chỉ mới thi đấu gần đây. Vì vậy, bạn có thể thấy tiền đạo Darwin giỏi như thế nào khi liên tục có mặt trong những tình huống này. Tôi nghĩ tối nay mọi người đều thấy rằng điều này sẽ xảy ra, vì vậy tất cả đều ổn."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 20:32 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục