"Cú dứt điểm của Mạnh Dũng ở đẳng cấp rất cao"

19:13 Thứ hai 23/05/2022 | 6

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam đã hạ gục U23 Thái Lan trong một trận đấu đáng nhớ với sự tỏa sáng của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng.

Chạm trán U23 Thái Lan, U23 Việt Nam đã có một trận đấu chơi phòng ngự ấn tượng trước khi tận dụng tốt các cơ hội mà mình có được để kết liễu đối thủ và giành chiến thắng 1-0 chung cuộc. 

Chủ nhân của pha lập công duy nhất cho thầy trò HLV Park Hang-seo chính là tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng với một cú đánh đầu có độ chuẩn xác cao để hạ gục thủ thành Kawin bên phía Thái Lan. 

Nhận xét về pha làm bàn của U23 Việt Nam, HLV Steve Darby phân tích trên Zing: "Tuấn Tài nhận bóng ở tư thế trống trải về bên trái, và đó là một trong những lần hiếm hoi tôi thấy hậu vệ này dẫn bóng đến khu vực gây nguy hiểm cho đối thủ.

Nhâm Mạnh Dũng là người hùng trong trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam. Ảnh: Zing.  

Tuyến giữa của Thái Lan tỏ ra lười biếng trong tình huống đó khi không áp sát Tuấn Tài. Anh thực hiện quả tạt vào sâu trong vòng cấm Thái Lan, quá xa để thủ môn Kawin băng ra và bắt gọn.

Mạnh Dũng có tình huống bật nhảy như một con dao gấp trên không, khi anh dừng trên không và hơi lùi về phía sau trước khi đánh đầu. Đây là một kỹ thuật rất khó, bởi lẽ một tiền đạo muốn đánh đầu chính xác trong tình huống đó phải có sức mạnh và độ chính xác trong tình huống chạm bóng. Mạnh Dũng cuối cùng trở thành người hùng với một cú dứt điểm ở đẳng cấp rất cao".

Đăng Huy | 18:15 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục