Cú đúp của Osimhen đưa Napoli vào tứ kết Champions League

05:34 Thứ năm 16/03/2023

Napoli đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 3-0 trước Eintracht Frankfurt qua đó ghi tên mình vào tứ kết Champions League.

 
 - Bóng Đá

 Trận đấu nóng lên ngay khi chưa bắt đầu, bởi sự quá khích của người hâm mộ Eintracht Frankfurt. 

 - Bóng Đá

 Xung đột đã nổ ra ở thành phố Naples của Ý. Những người hâm mộ bóng đá Đức tỏ ra bức xúc khi bị cấm xem trận đấu này sau những hành vi bạo lực của họ ở trận lượt đi. Họ thậm chí đã tấn công cảnh sát và đốt một chiếc xe.

 - Bóng Đá

Việc dẫn trước 2-0 cùng sự cổ vũ của người hâm mộ ở sân nhà là lợi thế cực lớn cho Napoli.

 - Bóng Đá

 Victor Osimhen như thường lệ khiến hàng thủ đối phương phải đặc biệt dè chừng.

 - Bóng Đá

 Sự bùng nổ của Khvicha Kvaratskhelia khiến Frankfurt gặp rất nhiều khó khăn. Đại diện nước Đức hầu như không thể lên được bóng.

 - Bóng Đá

 Đến cuối hiệp 1, Napoli rồi cũng có bàn mở tỷ số. Từ pha tạt bóng của Politano ở cánh phải, Osimhen bật rất cao đánh đầu hiểm hóc, hạ gục Kevin Trapp.

 - Bóng Đá

 Hiệp 2 bắt đầu chưa được bao lâu, Napoli đã có bàn nới rộng cách biệt. Di Lorenzo có đường căng ngang như đặt giúp Osimhen dễ dàng hoàn tất cú đúp với pha dứt điểm cận thành.

 - Bóng Đá

 Phút 64, tỷ số đã là 3-0 nghiêng về Napoli. Đội chủ nhà được hưởng phạt đền sau khi Zielinski bị phạm lỗi và chính tiền vệ mang áo số 20 thực hiện thành công cú đá 11m.

 - Bóng Đá

 Thời gian còn lại, Frankfurt dù nỗ lực nhưng hoàn toàn bất lực trước lối chơi khó chịu của Napoli.

 - Bóng Đá

 Với thắng lợi 5-0 sau 2 lượt trận, Napoli hoàn toàn xứng đáng với tấm vé vào tứ kết Champions League.

Đội hình ra sân:

Napoli (4-3-3): Alex Meret; Giovanni Di Lorenzo, Amir Rrahmani, Kim Min-Jae, Mario Rui; Frank Anguissa, Stanislav Lobotka, Piotr Zielinski; Matteo Politano, Victor Osimhen, Khvicha Kvaratskhelia.

Frankfurt (3-4-2-1): Kevin Trapp; Tuta, Evan Ndicka, Christopher Lenz; Aurelio Buta, Sebastian Rode, Djibril Sow, Ansgar Knauff; Mario Gotze, Daichi Kamada; Rafael Borre.

Minh Tuấn | 04:36 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục