Cú đúp chuyển nhượng gây rúng động của Real Madrid

12:35 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnReal Madrid có kế hoạch lớn để ký hợp đồng với cả Kylian Mbappe và Jude Bellingham vào mùa hè này.

 

Trong một cú chuyển nhượng kép đáng chú ý và cực kỳ tốn kém, Real Madrid đã đặt mục tiêu ký hợp đồng với Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain cùng với việc theo đuổi Jude Bellingham thuộc Borussia Dortmund. Los Blancos vẫn đang đàm phán với Dortmund về sao trẻ người Anh để đề cập đến một thỏa thuận có giá trị vượt quá 120 triệu bảng.

Đó là mức phí khủng khiến bất cứ CLB nào cạn kiệt nguồn ngân sách nhưng đội chủ sân Bernabeu vẫn có tham vọng chiêu mộ thêm Mbappe. Những người đứng đầu CLB có kế hoạch lớn và muốn xây dựng Galacticos 3.0 với Mbappe và Bellingham là các nhân vật trọng tâm. Real từ lâu đã ngưỡng mộ tiền đạo của PSG, người mà họ đã đưa ra mức giá kỷ lục thế giới 170 triệu bảng cho hai năm trước.

Kylian Mbappe and Jude Bellingham lined up for stunning Real Madrid double transfer swoop - Bóng Đá

  Bellingham đã gần ký hợp đồng với Real Madrid.

Nhà vô địch World Cup 2018 kể từ đó đã ký một thỏa thuận mới tại Parc des Princes nhưng điều đó không ngăn cản sự quan tâm mạnh mẽ từ Real, theo báo cáo từ Telegraph. Tiền đạo 24 tuổi từng trải qua cuộc đàm phán với nhà đương kim vô địch La Liga trước khi ký gia hạn hợp đồng để ở lại quê hương Paris thêm một mùa giải sau mùa giải hiện tại.

Như đã trở thành chuyện bình thường ở PSG mỗi mùa hè, câu lạc bộ nước Pháp lại chìm trong hỗn loạn trước kỳ chuyển nhượng. Đồng đội của Mbappe là Lionel Messi sẽ ra đi khi hết hợp đồng vào tháng 6, một kết quả mà PSG đã cố gắng tránh bằng cách cung cấp cho El Pulga hợp đồng mới béo bở. Ngoài ra, Neymar cũng sẵn sàng ra đi sau 6 năm tại PSG.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và các cộng sự muốn xây dựng đội bóng mới xung quanh Mbappe, nhưng ông không mấy ấn tượng với một số quyết định gần đây của câu lạc bộ. Vào tháng 4, Mbappe đã công khai chỉ trích PSG vì đã sử dụng hình ảnh của anh quá nổi bật trong tài liệu quảng cáo vé cả mùa của họ.

"Tôi không đồng ý với video được đăng tải này. Đó chắc chắn không phải là Kylian Saint-Germain".

Tuy nhiên, khả năng Mbappe chuyển sang Real hiện tại ít hơn so với Bellingham. Tiền vệ 19 tuổi, cái tên được săn đón bởi mọi câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu, được cho là đã quyết định ra đi sau khi trải qua 3 mùa giải trau dồi kỹ năng ở Dortmund.

Kylian Mbappe and Jude Bellingham lined up for stunning Real Madrid double transfer swoop - Bóng Đá

 Tương lai của Mbappe tại Paris Saint-Germain vẫn chưa chắc chắn 

Nhà vô địch Premier League Manchester City vẫn theo dõi Bellingham nhưng chỉ đứng ngoài cuộc đua. Bellingham vẫn kín tiếng về tương lai cá nhân, trong khi Dortmund được cho là đã đề nghị trụ cột gia hạn hợp đồng để giữ chân Bellingham ở lại ít nhất một năm nữa.

Việc ký hợp đồng với Bellingham và Mbappe chắc chắn sẽ xây dựng nền tảng cho Real ở cả hiện tại lẫn tương lai. Trong khi những ngôi sao luống tuổi như Luka Modric, Toni Kroos và Karim Benzema đã bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp, Los Blancos sớm sở hữu những tài năng trẻ mới chớm nở như Vinicius Junior, Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga. 

Họ cùng Bellingham và Mbappe sẽ giúp Los Blancos cò dàn nhân sự hùng hậu để tiếp tục những cuộc chinh phạt.

Lữ Phong | 11:37 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục