Cữ dượt nhẹ cho Federer trước khi đối đầu Nadal

13:36 Thứ ba 14/03/2017

TinTheThao.com.vnGiới chuyên môn nhận định Roger Federer sẽ cùng Rafael Nadal tạo nên cặp đấu cân não ở vòng bốn.

federer-australian-open-2017-friday2

 Nếu chơi đúng phong độ Federer nhiều khả năng sẽ đánh bại Johnson thêm lần nữa. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên để hiện thực hóa điều đó Federer cần phải đánh bại Steve Johnson tại vòng ba. Đây là đối thủ mà Federer từng vượt qua với tỷ số 3-0 ở Wimbledon hồi năm ngoái. Đẳng cấp và sự chênh lệch về trình độ đã quá rõ ràng, Federer có lẽ sẽ không để cú sốc ở giải Dubai (khi anh thua tay vợt hạng 116 thế giới Evgeny Donskoy) xảy ra một lần nữa.

Trước đó ở vòng một Federer đã dễ dàng đánh bại Stéphane Robert với tỷ số 6-2, 6-1. Chiến thắng trước một đối thủ vô danh chưa thể phản ánh chính xác nhất phong độ của Federer, song ít nhiều cho thấy quyết tâm rằng anh đang bước vào giải với một tâm thế tốt nhất có thể.

Cùng nhánh này Nadal sẽ gặp Fernando Verdasco. Rõ ràng Nadal đang chiếm ưu thế khi hạ Verdasco đến 16 trận sau 19 lần gặp nhau. Giới chuyên môn chờ đợi Nadal cũng sẽ thắng Verdasco để cùng Federer tái hiện trận chung kết Australian Open hồi đầu năm nay.

Ở các cặp đấu khác, hạt giống số 4 Kei Nishikori sẽ chạm trán với Gilles Muller. Hạt giống số 12 Grigor Dimitrov gặp hạt giống số 17 Jack Sock và hạt giống số 15 Nick Kyrgios tiếp hạt giống số 18 Alexander Zverev.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:35 14/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục