Cư dân mạng nhắn nhủ “tình cũ” Mạc Hồng Quân: “May mà em chưa lấy!”

08:36 Thứ ba 15/03/2016

Dù đang phải nhập viện vì sức khỏe trước sinh không tốt nhưng Khánh Ly – bạn gái cũ của chân sút Mạc Hồng Quân vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui tươi.

Trước đó, ngày 10/3, Khánh Ly khiến gia đình và bạn bè lo lắng khi thông báo tin cô vừa phải nhập viện vì làm việc quá sức và suy nghĩ nhiều trong thời gian mang bầu trước khi sinh đến 4 tuần. Kèm theo bức ảnh chụp đang nằm tại một bệnh viện ở Hà Nội, Khánh Ly viết: "Ly bầu 35 tuần. Ly suy nghĩ nhiều. Ly làm việc nhiều, phải nhập viện bất ngờ. Ly không thương con. Ly hư quá. Đừng như Ly. Con yêu hãy ngoan ngoãn ở trong đó 3-4 tuần nữa, đủ tháng đủ ngày rồi hẵng ra với mẹ, con nhé. Đừng làm mẹ lo lắng nhé."

Mới đây, Khánh Ky tiếp tục thông tin đến người yêu mến mình tình hình sức khỏe của cô và bé Khoai Tây (tên ở nhà Khánh Ly đặt cho con). Bên cạnh bức ảnh chụp bên giường bệnh, Khánh Ly có dòng chú thích: “Dù cuộc đời thật lắm chông gai nhưng mẹ con mình hãy vì nhau mà vượt qua tất cả, con nhé."

Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1990 vẫn giữ được vẻ lạc quan, tươi tươi tắn dù phải truyền nước, hiện tại tình hình sức khỏe của cô và con đã tốt lên.

Khánh Ly vẫn giữ vẻ lạc quan, thông báo tình hình sức khỏe trên trang cá nhân. Ảnh: Internet.

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh, nhiều khán giả đã vào bình luận và cho rằng Khánh Ly đã “may mắn khi chưa lấy” người được cho là Mạc Hồng Quân.

Dòng bình luận của một cư dân mạng: “Cố lên em. Kiếm con mới khó chứ kiếm chồng dễ ợt. Loại đàn ông ấy chả xứng đáng làm cha. May mà em chưa lấy. Chứ tính hắn lăng nhăng vậy mình khổ lắm. Giờ đau một lúc thôi. Vì con mà sống thật mạnh mẽ nhé em. Đừng tủi thân."

Dòng trạng thái rõ ràng đang ám chỉ đến “bố của đứa trẻ” – chân sút Mạc Hồng Quân khi trước đó anh có mối tình sâu đậm với nữ MC chương trình “Một vạn câu hỏi vì sao” và cả hai còn có ý định kết hôn nhưng bất ngờ “giữa đường đứt gánh”.

Trước đó, Mạc Hồng Quân chia sẻ với báo giới rằng anh và gia đình ngỏ lời muốn nuôi con những phía Khánh Ly chưa có động thái. Chân sút của Than Quảng Ninh khẳng định: “Tôi muốn chăm sóc cho con mình, đáp ứng cho nó với những điều kiện tốt nhất. Tôi đã đề nghị Khánh Ly về việc này. Nói thật là tôi và bố mẹ mình đã suy nghĩ đến nhiều phương án. Tôi là cầu thủ, nay đây mai đó không dễ chăm sóc cho gia đình, con cái. Nhưng may mắn là tôi còn có bố mẹ và bố mẹ tôi sẵn sàng xắn tay chăm sóc con cháu của mình."

Cẩm Kỳ | 11:16 14/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục