Cú đấm khiến võ sĩ MMA rạn xương mặt

23:40 Thứ ba 17/03/2020 | 5

Võ sĩ MMA Chi Lewis-Parry chỉ mất 8 giây để có chiến thắng knock-out trước đối thủ Mahmoud Hassan người Ai Cập, nhờ cú đấm trúng mặt với lực rất mạnh.

Hassan được mệnh danh "Gã khổng lồ của Ai Cập". Tuy vậy, võ sĩ này lại không cho thấy bản thân đáng sợ như tên gọi mà người hâm mộ đặt cho anh. Gặp Lewis-Parry ở sự kiện UAE Warriors diễn ra tại UAE vào tháng 7/2019, "Gã khổng lồ của Ai Cập" bị knock-out chóng vánh.

Sau khi dính cú đấm trúng mặt rất mạnh từ Lewis-Parry ở giây thứ 8, Hassan bất tỉnh. Anh nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương. Kết quả chỉ ra, võ sĩ này bị rạn xương mặt, phần dưới của mắt trái sưng rất to, và phải cần đến phẫu thuật sau đó.

Mahmoud-Hassan-01

Gương mặt của Hassan tổn thương nặng sau trận đấu hồi tháng 7. Ảnh: Sportbible.

Thua Lewis-Parry, Hassan nối dài chuỗi trận thảm hại trong sự nghiệp, khi đã nhận thất bại thứ 6 liên tiếp. Trên mạng xã hội, nhiều người dùng ngán ngẩm với "Gã khổng lồ của Ai Cập". Họ dè bỉu tại sao Hassan với trình độ dở như vậy (thua 6, thắng 1) vẫn có thể được thi đấu ở UAE Warriors.

Kể từ thất bại khiến gương mặt tổn thương nặng, Hassan cũng không bước vào lồng bát giác thêm trận đấu nào nữa. Còn với Lewis-Parry, võ sĩ từng là đồng đội của ngôi sao UFC Daniel Cormier, ban tổ chức cũng chưa tìm ra đối thủ nào phù hợp để thi đấu.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 18:25 17/03/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục