Crystal Palace có nguy cơ mất HLV trưởng vì virus Corona

19:13 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnĐại dịch Corona sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kế hoạch của Premier League trong thời gian tới.

Sau nhiều tháng kể từ khi được phát hiện, những ảnh hưởng từ đại dịch Corona lên toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Không chỉ là các vấn đề về sức khỏe con người, Corona cũng đã khiến rất nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống phải chao đảo.

Bóng đá cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng của cơn đại dịnh này. Hiện rất nhiều quốc gia phải hoãn lịch thi đấu hoặc tổ chức mà không có khán giả. Premier League cũng không ngoại lệ, buộc phải lên phương án phòng ngừa.

Roy Hodgson có nguy cơ bị cấm vì corona - Bóng Đá

 HLV Roy Hodson đã 72 tuổi.

Mới đây theo phóng viên Martha Kelner của Sky News, BTC Ngoại hạng Anh đang xem xét cấm những người hơn 70 tuổi tham dự các trận cầu của giải đấu này. Lý do là bởi người cao tuổi có nguy cơ nhiễm virus rất cao, việc cấm họ tham gia sẽ giảm thiểu khả năng có thêm bệnh nhân mắc COVID-19.

Nếu BTC Premier League ban hành nghị luật này, Crystal Palace sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng bởi HLV trưởng của họ là Roy Hodgon đã bước sang tuổi 72 – cao nhất giải đấu. Chiến lược gia sinh năm 1947 vừa mới được đội chủ sân Selhurst Park gia hạn thêm một năm, đồng nghĩa với việc ông sẽ dẫn dắt Palace cho đến khi kết thúc mùa giải 2020/21.

Roy Hodson trở lại đội bóng thời thơ ấu vào tháng 9/2017 và liên tiếp đưa đội có mặt ở khu vực giữa BXH Premier League trong hai mùa gần nhất. Nếu mất HLV trưởng ngay thời điểm này, đây sẽ là tổn thất rất lớn đối với Palace.

Những bàn thắng đẹp trong các trận đấu giữa Palace vs Watford

Endo | 18:15 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục