Crouch nói về thần tượng: "Anh ấy không biết tôi, cứ nằm uống bia với siêu mẫu phục vụ"

05:46 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnPeter Crouch đã có một chia sẻ thú vị về thần tượng Ronaldo của mình.

Tài năng siêu việt của Ronaldo

Peter Crouch xem Ronaldo là thần tượng. Anh phát hiện ra huyền thoại người Brazil trên bãi biển ở Ibiza. Lúc đó, 'Người ngoài hành tinh' đang nằm, với một cái gạt tàn trên bụng, và thoải mái uống bia cùng một siêu mẫu.

Crouch recalls hilarious moment he bumped into Ronaldo drinking beer and balancing an ashtray on his stomach in Ibiza - Bóng Đá

 Crouch có thể đá cặp với Rô béo?

Crouch không muốn bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh với ngôi sao đã 2 lần đăng quang ngôi vô địch thế giới. Nhưng anh đã sốc khi Ronaldo không nhận ra mình.

Cựu tiền đạo cao kều của Liverpool kể lại: "Thật ra tôi đã gặp anh ấy một lần. Tôi đang đi nghỉ ở Ibiza và tôi thấy anh ấy trên bãi biển.

Anh ta đang bận rộn với chai bia và có cái gạt tàn nằm trên bụng. Mỗi lần anh ấy uống xong, siêu mẫu đi cùng lại mang cho anh ấy một ly khác.

Tôi đã có cơ hội quá tốt để chụp ảnh với anh ấy. Vì vậy tôi đã lại gần. Tôi hy vọng anh ấy sẽ nói, 'Ồ, bạn là Crouch!' nhưng anh ta không biết tôi là ai.

Bức ảnh được chụp nhưng anh ấy không biết gì về việc tôi là một cầu thủ bóng đá."

Crouch nói thêm rằng cựu cầu thủ Barcelona sẽ là người đồng đội trong mơ của anh ta. Khi được hỏi ai là người anh thích được chơi cùng nhất, Crouch nói: "Điều đó thật khó khăn. Dennis Bergkamp thật đặc biệt và thật tuyệt vời khi được chơi bên cạnh anh ấy, nhưng lựa chọn áp đảo của tôi sẽ là Ronaldo 'nguyên bản'.

Tôi không chắc phong cách của chúng tôi sẽ phù hợp với nhau, nhưng 90 phút với anh ấy sẽ là điều tuyệt vời trong cuộc sống của tôi."

Minh Tuấn | 05:16 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục