Croatia tan hoang vì động đất, Dejan Lovren có hành động đẹp

20:44 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnQuê nhà của trung vệ Dejan Lovren đang phải gánh chịu thảm họa thiên nhiên.

Chỉ trong 2 ngày gần đây, Croatia đã xảy ra 4 trận động đất liên tiếp, gây thiệt mạng ít nhất 7 người, nhiều người mất tích và bị thương.

Trận động đất gần nhất mạnh 6,4 độ richter. Các trận động đất xảy ra liên tục trong 2 ngày qua khiến thị trấn Petrinja bị phá hủy nặng nề, một số người vẫn mất tích trong các tòa nhà bị sập, một bệnh viện bị hư hại.

Trước tình hình này, nhiều người nổi tiếng của Croatia đã chung tay vào hỗ trợ cộng đồng, trong đó có trung vệ Dejan Lovren. Anh sở hữu một khách sạn ở quê nhà và sẵn sàng cho những gia đình thiệt hại nặng nhất ở miễn phí trong giai đoạn này.

Chiêu mộ Koulibaly, Liverpool đưa Lovren làm vật tế - Bóng Đá

 Lovren là cầu thủ thành công của bóng đá Croatia.

Lovren viết trên trang cá nhân: "Gửi đến người dân của Petrinja, tôi xin dành phòng trống ở khách sạn Novalja cho 16 gia đình gặp khó khăn nhất. Nếu bạn cần sự hỗ trợ, hãy liên hệ với đội ngũ của tôi qua email hoặc Whatsapp cùng với thông tin của bạn, chúng tôi ưu tiên những gia đình có trẻ em."

Dù nhiều lần bị chỉ trích về chuyên môn nhưng Lovren vẫn là cầu thủ nổi bật bậc nhất của Croatia ở hiện tại, là thành viên trong đội hình đưa đội tuyển này đến chung kết World Cup 2018. Anh cũng góp phần giúp Liverpool vô địch Premier League và Champions League, trước khi chuyển đến Zenit Saint Petersburg hè mới đây.

Lovren và người bạn thân Mohamed Salah:

 
Thanh Vũ | 19:46 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục