Cristiano Ronaldo và một năm đáng quên

07:29 Thứ hai 16/11/2020

TinTheThao.com.vnBồ Đào Nha vừa đón nhận trận thua khó nuốt trôi trước Pháp và loại khỏi Nations League.

Đối với Cristiano Ronaldo, nỗi buồn của anh lại càng kéo dài thêm, trong một năm ác mộng đối với tay săn bàn huyền thoại này.

Cristiano Ronaldo đến Turin với rất nhiều kỳ vọng, nhưng chỉ có thể giành một danh hiệu cùng Juventus, dù nhiều người dự đoán trước mùa giải rằng Bianconeri sẽ cạnh tranh mạnh mẽ hơn ở Champions League và thoải mái vô địch Coppa Italia.

A year to forget for Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn đầy khao khát ở tuổi 35.

Vào đầu năm 2020, tiền đạo này dường như đã chuẩn bị mọi thứ để có một kết thúc tốt đẹp. Tuy nhiên, sau đại dịch COVID-19, Bianconeri đã chững lại hoàn toàn.

Cuối cùng họ cũng giành được Scudetto, nhưng tiếc cho Ronaldo, Juve đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình như ở mùa giải trước. Ở Coppa Italia, họ suýt nữa bị loại bởi AC Milan, khi Ronaldo đá hỏng quả phạt đền. Và mặc dù họ đã vào đến chung kết, nhưng ngậm ngùi với ngôi á quân trước sức mạnh của Napoli.

Còn tại Champions League 2019/20, Lyon tỏ ra vượt trội hơn nhiều so với Juventus, khiến nhà vô địch Italia phải sớm dừng bước ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Vận đen tiếp tục bám đuổi Ronaldo, khi chàng cầu thủ 35 tuổi này đã bị nhiễm COVID-19. Anh phải cách ly và bỏ lỡ hai trận đấu đầu tiên của Bianconeri ở Champions League mùa này.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng không thể duy trì hy vọng vô địch Nations League một lần nữa. Bàn thắng của N'Golo Kante mới đây như khép lại một năm đáng quên đối với CR7.

Tài năng đặc biệt của Ronaldo:

 
Minh Tuấn | 06:59 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục