Cristiano Ronaldo từng bị Roy Keane vùi dập không thương tiếc

21:31 Thứ tư 22/12/2021

TinTheThao.com.vnGary Neville cho rằng những yêu cầu khắt khe của những người dày dặn kinh nghiệm như Roy Keane đã giúp các cầu thủ trẻ trưởng thành.

Gary Neville, người được xem là tiêu biểu cho thế hệ 92 lừng danh của Man Utd tiết lộ rằng Quỷ đỏ của Sir Alex có rất nhiều thủ lĩnh và Roy Keane là một trong số đó. 

Dù là người đội trưởng lâu năm của Man Utd nhưng sau này, theo tiết lộ Roy Keane trong loạt phim ‘Driving Home for Christmas’ của Sky Bet, thì Neville đã từng là một cầu thủ khá nhút nhát. 

Gary Neville tiết lộ yêu cầu cực cao của Roy Keane thời còn thi đấu - Bóng Đá

 Neville và Keane là những người đội trưởng vĩ đại của Man Utd.

Keane nói: "Hãy nhớ lại khi tôi chơi với Gary, anh ấy rất trầm tính. Anh ấy biết vai trò của mình trong phòng thay đồ và giữ im lặng. Anh ấy là một hậu vệ cánh, họ không nói nhiều trong phòng thay đồ. Bạn phải biết vị trí của mình."

Kể từ khi giải nghệ, Neville đã thẳng thắn bàn về cách để xây dựng phòng thay đồ Quỷ đỏ trở nên tốt hơn.

"Khi tôi chơi, bạn luôn có ba nhóm - những người thủ lĩnh, nhóm bình bình và những người trẻ hơn," Neville nói với The Training Ground Guru vào năm 2019.

"Khi tôi bắt đầu ở đội một, có những cầu thủ như Paul Ince và Roy Keane và một đường chuyền hỏng được coi là một tội ác tuyệt đối." 

Một cầu thủ khác được hưởng lợi rất nhiều từ môi trường cạnh tranh ở Carrington. Cristiano Ronaldo là một trong số đó. Neville cũng khẳng định rằng người đàn em đã bị "mạt sát và vùi dập" để trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

"Anh ấy không đến Manchester United với tư cách một người đang tạo ra tiếng nói cho mọi người khác. Đây không phải là trường hợp anh ấy đến và đột nhiên mọi người khác nâng cao vị thế của họ, mọi chuyện không phải như vậy, ”Neville nói với talkSPORT.

"Anh ấy đã trở thành điều đó từ những gì có trong phòng thay đồ đó. Cristiano đã bị 'mạt sát và bị vùi dập' trong hai hoặc ba năm ở Manchester United và anh ấy đã nói rằng điều đó đã khiến anh ấy trở thành một người đàn ông," Neville kết lại.

Rangnick trên sân tập M.U:

 
Ngọa Long | 20:33 22/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục