Cristiano Ronaldo tệ nhất trong 13 năm

14:08 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đã trải qua trận đấu thất vọng với Burnley, và đó là trận đấu mà Cristiano Ronaldo tiếp tục 'tịt ngòi'.

 

Hat-trick của Ronaldo vs Atletico Madrid

Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford trong sự kỳ vọng lớn lao. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cả anh lẫn Man Utd đều đang gây thất vọng.

Cristiano Ronaldo's Man United nightmare continues: Worst spell in front of goal in 13 years - Bóng Đá

 Ronaldo đã 'tịt ngòi' 5 trận.

Với trận hòa 1-1 trước Burnley, Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 5 tại Premier League. Và nếu cứ tiếp tục thi đấu thiếu ổn định, quá khó để Ralf Rangnick và các học trò về đích trong top 4.

Trong khi đó, Ronaldo đã thu hút rất nhiều lời khen ngợi vào đầu mùa giải vì thường xuyên giải cứu Man Utd những lúc khó khăn. Con số 14 bàn thắng và ba đường kiến tạo trong 26 trận của anh vẫn đáng nể, nhưng cựu cầu thủ của Real Madrid hiện đã trải qua năm trận mà không ghi bàn. Đây là thành tích tệ nhất của CR7 sau 13 năm, kể từ mùa 2008/09, với chuỗi 9 trận 'tịt ngòi' trong màu áo Quỷ đỏ. Trên thực tế, mùa bóng đã đã bước vào tháng Hai nhưng cầu thủ 37 tuổi vẫn chưa ghi bàn ở bất kỳ đấu trường nào trong năm dương lịch.

Những trận đấu không bàn thắng của Ronaldo là trước Wolverhampton Wanderers, Brentford, West Ham United, Burnley (Premier League) và Middlesbrough (FA Cup). Anh thậm chí còn đá hỏng quả phạt đền trước Middlesbrough.

Ronaldo đã cho thấy khả năng ghi bàn ổn định trong những năm qua và tình hình hiện tại thật đáng lo ngại, bởi anh chưa bao giờ trải qua 5 trận đấu mà không ghi bàn cho Juventus hay Real Madrid. 

Minh Tuấn | 13:38 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục