Cristiano Ronaldo sẵn sàng rời Man Utd

06:08 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã sẵn sàng rời Man Utd nếu HLV tiếp theo của Quỷ đỏ không được như mong muốn của tiền đạo này.

Cầu thủ 36 tuổi đã trở lại Old Trafford chỉ năm tháng trước trong một kỳ chuyển nhượng sôi động. Nhưng Ronaldo - người đã ghi 14 bàn thắng tuyệt vời sau 21 trận mùa này bất chấp việc Quỷ đỏ sa sút thảm hại - sẵn sàng rời Old Trafford một lần nữa nếu anh không hài lòng với động thái tiếp theo của đội bóng, cụ thể là việc bổ nhiệm một HLV mới.

Cristiano Ronaldo 'ready to quit' Man Utd as he gives new manager ultimatum - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn duy trì đẳng cấp cao ở Man Utd.

Vẫn chưa biết ai là người dẫn dắt Man Utd mùa tới, nhưng điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến tương lai của CR7. Anh được cho là cũng không ủng hộ việc Ralf Rangnick đảm nhận luôn cương vị HLV tại Old Trafford. Nhiều nguồn tin cho biết có không ít cầu thủ Quỷ đỏ đang không hạnh phúc dưới thời Rangnick và 11 người trong số họ đang cân nhắc khả năng ra đi.

Lúc này, Man Utd bắt đầu một kỷ nguyên mới sau sự ra đi của Ed Woodward. Richard Arnold, trước đây là giám đốc tiếp thị của câu lạc bộ, sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành từ ngày 1 tháng Hai. Rangnick sẽ rời khỏi vai trò HLV tạm quyền của mình vào cuối mùa giải và sẽ tiếp tục làm việc trong ban lãnh đạo đội bóng tư cách Cố vấn, theo một thỏa thuận hai năm. Nhưng vị chiến lược gia người Đức cũng không loại trừ khả năng dẫn dắt Quỷ đỏ vào mùa tới.

Mauricio Pochettino, Erik Ten Hag và Brendan Rodgers đều đã được liên kết với đội chủ sân Old Trafford, quyết định cuối cùng của Man Utd thậm chí còn khó khăn hơn do lập trường của Ronaldo.

Rangnick nhận xét về bộ đôi Varane - Maguire

 
Minh Tuấn | 05:10 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục